Author Topic: 1967 - ´68 Firebird  (Read 7504 times)

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
1967 - ´68 Firebird
« Reply #20 on: May 05, 2004, 13:26:44 »
Þetta ryfjast upp hægt og rólega hjá manni, ég mundi segja frekar að G8695 væri merkilegasti ´68 bíllinn en ´69  Formula 400 bíllinn er nú eiginlega sá merkilegasti af fyrstu kynslóðinni hérna (ég mundi ekki eftir honum.)  Ég sá hann þegar Steiner átti hann og Óli P. (dragstereigandi) var að vinna í honum og var að leggja lokahönd á að raða honum saman og vantaði bara herslumuninn á að klára hann.  Mig minnir að það hafi átt að eiga eitthvað við mótorinn en eitthvað virtist hafa verið eftir því ég hef ekki séð þennan bíl síðan þá.  Talandi um G8695, kannaðist eigandinn við þessa sögu sem ég var að skrifa um og hvað hyggst hann gera við bíllinn ? (litur, útlit, orignal eða breyttur) eða er það kannski leyndarmál ? Mr.Maniac minnist á ´69 camaro í Grímsnesinu, er eitthvað til í því og er hægt að fá nánari lýsingu á þeim bíl og ef hann er til væri hægt að fá að vita hvar hann er og ef eigandinn vill ekki láta það spyrjast er hægt að senda mér prívatpóst hérna.  Málið er að mér er að berast fréttir af "huldu"camaro af og til og menn að spyrja mig um þá þar sem ég hef mikinn áhuga á á fyrstu kynslóð camaro (67-69). Camaro sem Kiddi63 er að minnast á er líklegast 67 bíllinn sem er fyrrverandi blæjubíll en það ætti frekar heima í öðrum þráð en þessum, ætli ég verði ekki að fara að opna nýjann camaro þráð.
Gunnar Ævarsson

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
1967 - ´68 Firebird
« Reply #21 on: May 05, 2004, 19:26:46 »
Quote from: "GunniCamaro"
Mr.Maniac minnist á ´69 camaro í Grímsnesinu, er eitthvað til í því og er hægt að fá nánari lýsingu á þeim bíl og ef hann er til væri hægt að fá að vita hvar hann er og ef eigandinn vill ekki láta það spyrjast er hægt að senda mér prívatpóst hérna.


sæll Gunni, þessi Camaro er ´68 ekki ´69 bíllin var á sölu sl. haust og seldist mjög fljótlega eigandinn býr í Grímsnesi. meðfylgjandi er mynd af umræddum bíl..

Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is