Kvartmílan > Almennt Spjall
kem af fjalli ????????
C-code:
Sjáðu: Meira frá John Kaase, Reher-Morrison, Sonny Leonard, John Vermeersch, Mark McKeown
Scott Johnston: (on 385 Fords)==============================================
I'm making reference to the all things being equal scenario...
No score for this post June 12 2002, 7:00 PM
On paper these engines should out power their competition by virtue of the generous intake port flow, a great rod stroke ratio and octane tolerance. This isnt generally the case with iron heads and the lower level aluminum offerings. I'm also referring to the street scene where I focus my efforts. There are some BBF aftermarket heads that rock but unfortunately not with the ford exhaust port configuration.
When a 440 with similar cam events and less intake flow out torques and outpowers a 466 I want to know why. I have built some very nasty 440's and they seem to do more with less. Their intake flow vs. port cross section and velocity may be the reason. (RPM heads). a mopar big block's head is earily similar to a small block chevy head.
Don't get me wrong I love my BBF's and I have invested huge amounts of time in making them run better. Not to mention the $$$'s and research on the bench.
Whether its an issue of exhaust flow, I/E flow ratios or quality of intake flow I don't know. Could be that the heads demand more careful selection of cam event timing because of the poor flow balance. What ever the reasons I'm just stubborn enough to find the light.
I didn't mean to imply that we aren't competetive, as we certainly are. It just seems like its alittle harder than it should be. It's almost like I'm missing a small piece of the puzzle and when I find it watch out.
Stan Johnson was researching these engines 20 years ago and I showed him my work. One thing he said that has stuck with me is the flow balance issue. He warned me not to make the intake side flow too well or it would hurt power.
Lastly I'm very greatful for having found this forum and going "back to school" as it were. The people are great and the information is staggering at times.
SMJ
Valur, er þetta satt. Fengu þeir lánaðar teikningar hjá Arkus-duntov? ÉG meina meðgöngutíminn er þessar standar 36 vikur ..........
eva racing:
Sko Guðmundur...
Þetta eru nú högg alveg á beltið. Eftir miðilsfund með Valtyri P. krísler, þá er ekki talið líklegt að Z.A hafi verið með teikningarnar í afturgluganum á bel air tækinu, Og ekki var nú meðgöngutími svo stuttur á þessum áru.
Sennilegra þykir mér að Z.A. hafi komist í 277-301-318 heddaplönin og jafnvel henry þar á eftir til að koma Mark og
clíflandahrepps mótorum á laggirnar.
En einhverstaðar sá ég að þeir frændur De soto. Valter dods, og plymm. hafi fundið 440 heddaplön sem byrjuðu með því að þeir settu afsagað 6 cyl hedd fra plymm kallinum á 331 hemiinn og strókuðu í 350 cid aðallega til að létta skrímslið (þ.e. 331 mótorinn )
En svo ég vitni nú í þína grein þá eru 440 svona bónusmótorar þ.e. þú færð mikið fyrir lítið. Þó svo margir aðrir líti betur út sérstaklega á blaði.
Valur Vífilss. ekki mikill forngrúskari
C-code:
....að það er niðurstaða þessara ágætu manna að 385 sé með vélindabakflæði á háu stigi. Til eru meðul, en ég er enn að skoða málið.
Þeir segja að 850 hp séu möguleg með þesum græjum að undgenginni skurðaðgerð. Nenni varla að standa í þessu ..........
En það er alveg deginum ljósara að R&RB eru akkúrat eins og þær eiga að vera. Home run. Var að lesa grein í Basic Engine Hot Rodding, sem ég keypti og las þegar ég átti að vera að lesa undir sögupróf í MR 1975. (ekki hlæja, það var ekki búið að taka úr mér réttingajárnin) Þar er ein svona tekin og strókuð í 511, el cheapo style og sett í Duster. Hann tolldi ekki á Dynoinum, þrátt fyrir keðjur og sandpoka. Tuttugu og fimm ár liðu án þess að neinn virðist hafa tekið eftir þessu. Það var ekki fyrr en NHRA breytti Pro Stock reglunum ...82-83 sem einhver framþróun varð.
Progenitor allra splay valve véla er þessi gamla Poly sleggja. Það veit ég vel. Kom fyrst ´57 og sá hana í nokkrum DeSoto bílum, m.a. einum sem var ekið á 180 km hraða inn á gömlu Norðurárbrúna. Það fór ekki vel.
Meira seinna. En hvað ertu annars að gera á koparlituðum CRV, may I ask? (ég veit, ekki segja neitt) Venlig hilsen.
1966 Charger:
Ja nú lýst mér á.
Loksins alvöru sófaspól (benchracing) í gangi á þessari vefsíðu!
Leyfi mér að skipta mér af vegna þess að ég hef líka fátt lesið síðan 1975. Er t.d. ekki kominn að kaflanum um meint gæði elektrónískra kveikikerfa.
Það er rétt hjá Guðmundi með þennan 511 mótor. Hann var í Duster og þrátt fyrir að vera á 10" dekkjum á dynonum þá náði dynoinn ekki að mæla vélina. Allt verkstæðið fylltist hinsvegar af gúmmíreyk þegar dekkinn spóluðu á dynokeflunum. Þeir prófuðu þá að hleypa lofti úr dempurunum, rígkeðjuðu bílinn svo niður að aftan, pumpuðu demparana svo aftur upp, hentu vélarblokk og öðru steypujárni í skottið (samtals 200 kg.), aftengdu tvo blöndunga (var með sixpak), spreyjuðu VHT (fyrirrennara trakkbætisins) á dekkin, og svo settust tveir amerískir góðborgarar, nýkomnir úr einhverju all u can eat dæmi, á skottið! Sú ballest virkaði ekki heldur, og maður úr næsta húsi kom hlaupandi þegar hann sá reykinn. Sá hélt að kviknað væri í.
Seinna fóru þér með þennan Duster á brautina: 12.82@105 mílum. Þykir kannski ekki spes í dag en....... hann var á 3.23:1 drifi og eyddi aðeins 14 mpg!
eva racing:
Sælir félagar.
Ekki myndi ég nú finna nefnda 511 grein en hún var lesin fram og tilbaka það man ég en mér þótti þetta nú ekki sem best framistaða því þetta sama ár átti ég Valiant með 440 std nema 650 spreadbore holley. Og fór 13,00 á plymmanum með 2,97:1 60 seriu SEARS snjódekk og ólæst drif. Það voru myndir frá þessum árum hjá Chevellunni sem Gústi Þórólfs átti þá, Gústi far á betri gúmmíum (til spyrnuaksturs) og kvaddi mig af stað en ca 1/8 kom plymminn framúr og besti skiftisnúningur var 4800 rpm (þetta var 325 hp útgáfan sem ég var með og knasturinn var ekki fyri mikið rpm) En en en, það var elektrónisk kveikja og msd 6 box. (smá fyrir dr. Ragnar)
En þetta með CRV inn.. Saga: 'I gamla daga (ca "82) var karl faðir minn búinn að vera á 350 Willys jeppa í nokkurn tíma með 5,38 hlutf0ll og 33 þumlunga Lappadekk og var eitthvað orðinn pirraður á eyðslunni og komu þá ekki þessir fínu dæhtsjúar (þið munið þessir með kýraugunum) og gamli skellti sér á einn nýjann. þegar hann var búinn að eiga hann í nokkrar vikur þá spurði ég "hvernig er nýji bíllinn ?" og það kom þurrt "hann eyðir litlu" og ég spurði aftur "já, en hvernig er hann"? faðir minn leit á mig þungu augnaráði "HANN EYÐIR LITLU" þetta tæki var í fjölsk. í 11-12 ár en það var aldrei rætt neitt frekar hvernig hann væri.
CRV inn "EYÐIR LITLU"
'Eg ætla ekki að minnast á þinn farkost Guðmundur, svo mikill fantur er ég ekki.
Valur Vífilss. fantalegur
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version