Kvartmílan > Almennt Spjall
kem af fjalli ????????
eva racing:
Ágætu félagar.
Ég hafði ekki séð að það væru einhverjar veðurlýsingar á þessum linkum ?????
Þarna sést nú best hvað maður er illa að sér.... Burt séð frá kunnáttuleysi um vélfræði og gang vélla (og himintunglanna er út í það er farið)
En, Engar fréttir af "erlendum linkum" kærustu netstýrur. Eða metum
og ísl.meisturur o.sv.frv.
Valur Vífilss. ótengdur (eða var það ótýndur ....)
Afsakið þetta átti að koma á eftir Links....póst frá mér
C-code:
Valur, þetta er ágæt ábending með krækjurnar og fleira svo við tölum nú gott mál. En svo tók ég eftir því að menn eru að rétta þér eyrnafíkjur vegna athugasemda þinna um óskyld mál. Er það eitthvað til að hafa áhyggjur af? Er ekki eina vandamálið í þessum heimi að ekki skuli fást stærri og ódýrari vindlar?
Þessi hreintungustefna og sífelldi grátur út af léttu tali manna er auðvitað afar skemmtilegt aflestrar og að menn skuli ekki þola tilhugsunina um að sitja í grjótinu farsímalausir. Það er nú alveg met. Frétti það um daginn að hópur manna hefði verið handetkinn á hlaupum í Hafnarfirði eftir háværar deilur um ventlastýringar og knastáshjól. Einn ku hafa verið lostinn í svíma með undirlyftustöng. Kannast þú við það?
Þvílík gelding. Eða eins og Agatha Christie segir einhversstaðar: "it´s a rotten shame, really"
Kv. GKJ. (stattu þig nú)
eva racing:
Takk Guðmundur. (Ekki fyrir syfjaða)
Krækjur var það heillin, þetta var nú held ég tenglar (eða innstungur ´eg man þetta ekki svo glöggt) sem var notað hér á vefnum. En ekki ætla ég mér að munnhöggvast við málvernd.
Já þetta er ekki gott mál með nauðganir á einkalífi fólks og að vera velta sér uppúr því hver sé að versla sér "Ferdinand sport" að ég tali ekki um afþví "maðurinn" vildi ekki láta nafn síns getið...
Mér datt nú helst í hug að Palli í Bílabúð benna hefði fengið bónusinn greiddann og ætlaði að gefa Dána bróðir vagninn í afmælisgjöf, því Dáni (þ.e. Hr. Hálfdán Sigurjónsson skoðunarstrumpur) var 40 í gær og menn væru því að eyðileggja "supræsið" fyrir Palla.
En það var nú víst ekki, enda Páll smekkmaður á bíla og færi ekki að koma sport voffanum yfir á bróðir sinn, nóg á hann lagt með allar þessar "tangir".
En það er rétt hjá þér, að það er furðulegt að geta ekki virt það, ef fólk vill fá að vera í friði með eitthvað.
En nóg um það, Nei það fer ekki í mig ef ég er að rugla svefnvenjum fólks með skrifum og hann (hún) hefur fullann rétt til að koma með (kurteislegar) ábendingar eins og ég, vonandi.
Nokkuð að frétta af SILICONINU.?
Þarftu ekki að fara fá þér eitthvað dót á gamals aldri.? Eða á bara að lifa á sögum og gömlum blöðum einsog ég. he he.
Hilsen
Valur Vífilss. beinstífur
C-code:
Eins og þú veist mæta vel þá eykst virðing okkar fyrir fólki í réttu hlutfalli við bankainnstæður öfugt við það og ýmislegt annað sem menn halda. En hvað veit ég um það annars. Þú spyrð um ónefnda rakavörn sem ungir menn nota við ýmsar aðstæður og ekki bara á tjöld á þjóðhátið Vestmannaeyja. Hér er hint að því sem ég er að hugsa þessa dagana. Eins og þú veist þá er ég maðurinn í eyðimörkinni og hef ekkert nema gamlan áttavita. Hinir hringja bara í Summit og panta nýjustu álheddin ..
Í næstu mynd skulum við fylgjast með ungum mannii á útihátið og hvernig boðefnin taka völdin, en margt fer öðruvísi en ætlað er.....
===============================================
For a street state of tune I agree with you bill.
No score for this post June 11 2002, 10:53 PM
The scavenging signal should be below atmospheric in a well designed exhaust system after blow down and the exhaust pumping loop. The port exit should see a negative pressure signal, however if the exhaust port cannot evacuate the cylinder from a time vs. gas volume standpoint then charge contamination occurs. Kinda like built in EGR...
This situation inhibits the first portion of the intake stroke. Weak scavenging signal during overlap at the exhaust valve, plus large intake cross section means that the intake port is initiated slowly.
The large cross section in the intake tract means that the flow column is lazy and lagging during the suction portion of the intake event. (Hann var búinn að drekka of mikið áður en daman kom inn í tjaldið, jæja, áfram)
The final phase of the intake event is the charging effect as the kinetic energy in the intake flow column is greater than the pressure generated by the rising piston and the cylinder continues to fill as the piston is rising. The greater the velocity per unit of flow the better the fill. The large intake effects all 3 phases and the poor exhaust scavenging affects the initiation. Charge contamination I suppose affects the whole damned shooting match.
I think that in a street state of tune the overly large intake tract coupled with the rotten exhaust flow may be the answer to the hp question. By virtue of large size the intakes flow well but from an efficiency stand point I feel that there is work to be done. Intake and exhaust both...
From the beginning I have been looking for max flow from minimum port size. My major concern is street horsepower up to 600 or so. I do not know the answer to how much exhaust flow is enough. The only thing I'm sure of is that the design is not well balanced. Engine designs with less intake flow are out powering the BBF. Designs with a better I/E ratio are out powering too. I wonder if a small reduction in total intake flow coupled with a maximizing of exhaust flow vs. port size might be the answer here.
The ford exhaust port has excellent low lift flow capabilities compared to the BBC exhaust port when ported properly. I have a list of all the chevy castings and their respective flow numbers. The ford port is stronger low lift flow wise, however it falls short from .5" on up. This is where max hp comes from.
Sorry for the rambling I havent put this whole thing together yet.
SMJ
eva racing:
Ergo.
Þú ert að reyna að bolta 440 hedd á henryinn. he he he.
'Eg vissi að þú kæmir til. (meiri he.)
Valur Vífilss. ekki af baki dottinn.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version