Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Bílar spjallverja

<< < (20/27) > >>

einarak:
af hverju er þá ekki gat á húddinu á bláa jeppanum? hann er með einhvað svona reimdrifið spicer milliheddinu...

btw, hvar er blöndunar græjan við þetta skrímsl?

Jón Þór Bjarnason:
Ástæðan fyrir því að það er ekkert gat á húddinu er einfaldlega sú að lofthreinsarinn kemur í stokk meðfram og framfyrir vélina og þar er mjó K&N sía. Ég skal sýna ykkur betri mynd af þessu við fyrsta tækifæri en hér er mynd síðan í sumar og þá er bíllinn bara með K&N síu.

Vefstjóri KK:
Sælt veri fólkið, ég tók aðeins til hérna vegna þess að þetta var komið aðeins út fyrir efnið og farið að verða persónulegt. Nokkrir sem ekki höfðu unnið til þess fengu líka að fljóta með því að þeirra póstar voru ekki lengur í samhengi, þetta verður allt að passa sjáið þið til.

Höldum skítkastinu utan við netið.

Kv. Nóni

CARHO:

--- Quote from: "Vefstjóri KK" ---Sælt veri fólkið, ég tók aðeins til hérna vegna þess að þetta var komið aðeins út fyrir efnið og farið að verða persónulegt. Nokkrir sem ekki höfðu unnið til þess fengu líka að fljóta með því að þeirra póstar voru ekki lengur í samhengi, þetta verður allt að passa sjáið þið til.

Höldum skítkastinu utan við netið.

Kv. Nóni
--- End quote ---
 :shock:  
Mér þykja nú menn nett hörundsárir á þessum spjallþræði :cry:  ég veit ekki betur en að ég sé varla nógu góð! á minni Hondu til að meiga vera með hér á spjallinu :( og ef ég væri gaur þá væri mér sjálfsagt vísað úr þesum verndaða klúbbi ykkar :x það er ótrúleg að meiga ekki hafa sínar eigin skoðanir á bílum og hlutum tengdum þeim! án þess að einhverjir sem fíla að hafa eitthvað drasl uppúr húddinu fari ekki að grenja eins og nett bólugrafnir gaurar sem þurfa að slíta sig lausa frá koddunum á hverjum morgni :lol: .
Ps. ég get allveg viðurkennt að vera ekki sú gáfaðasta hvað varðar bíla og aukabúnað......... en comon :roll:

sveri:
:D :D þettersvovoðalegt :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version