Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Effect litaði camarionn
Siggi H:
má seigja það já. en þetta er helvíti vel sprautað hjá manninum. þarf mikla þolinmæði og vinnu við svona lit.
Jói:
jæja Nonni minn verum ekki að angra aðra lesendur með deilum um eitthvað lakk, því mér gæti ekki verið meira saman hvað þetta kostaði ekki þurftum ég eða þú að borga það :wink:
en leiðréttum þetta með eigandann, það var bróðir hans sem sprautaði bílinn gegn því að fá hann að láni, og er ég komst í samband við hann þá fór hann að segja mér að þetta væri 700 þús kr sprautun miðað við verkst.vinnu, en þar sem lakkið er heilt og ég þarf ekki að fara að sprauta hann er ég bara sáttur og hef engar áhyggjur af verðinu, 8)
torque501:
líterinn kostar ekki alveg 140þús kall, en hann kostar 68þús.(allavega hjá orku) það þarf svona eins og 3 lítra á allan bílinn. það gerir 204þús, bara í lakki. svo ef bíllinn hefur allur verið sprautaður, í föls og allt, þá er það örugglega í kringum 300þús kallinn bara vinnutíminn, plús ýmis annar efniskostnaður við verkið.. þannig að lakkvinnan er orðin frekar dýr. :D
Jói:
jæja piltar þar sem mig langar ekki að vera að deila um LAKKIÐ á bílnum hjá mér :wink: reddaði ég þessu bara, lakkið er frá orkunni svo ég hringdi þangað og samkvæmt símtali við Erling þar kl 16:42 í dag þá heitir þetta ekki effect lakk,
heldur Chrome Elution (hverning sem það er nú skrifað) og kostar líterinn af því 140 þús fyrir utan íblöndunar efni sem eru nokkrir þúsundkallar, og að sprauta þessu lakki fylgi MIKIL vinna :)
og þar sem kvartmila.is er í mínum huga vefur til afþreyingar,skemmtunar og fróðleiks legg ég til að þess að menn hætti að deila um verð á lakki sem enginn okkar þurfti að borga :D
firebird400:
AMEN
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version