Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Effect litaši camarionn

<< < (3/5) > >>

Siggi H:
nanni minn.. leggja saman vinur! 140žśs kostar lķterinn. og reiknašu žaš saman viš vinnu og lķtrana sem fara į bķlinn. Jói geturu ekki gefiš honum upp sprautuverkstęšiš sem sprautaši hann? žį getur žś bara hringt og tékkaš į žvķ. og mešal annars var žessi bķll lengi vel ķ rvk žannig hann var sprautašur žar

Björgvin Ólafsson:
Žaš er lķtiš mįl aš detta upp ķ žessa tölu ef žś smellir žér į verkstęši og segjist vilja fį kaggann sprautašan.

Žś ęttir nś aš aš vita žaš Nonni 8)

kv
Björgvin

JHP:

--- Quote from: "Siggi G" ---nanni minn.. leggja saman vinur! 140žśs kostar lķterinn. og reiknašu žaš saman viš vinnu og lķtrana sem fara į bķlinn. Jói geturu ekki gefiš honum upp sprautuverkstęšiš sem sprautaši hann? žį getur žś bara hringt og tékkaš į žvķ. og mešal annars var žessi bķll lengi vel ķ rvk žannig hann var sprautašur žar
--- End quote ---
Sorry vinur ég veit alveg hver įtti žennann bķl og mįlaši, žessi bķll var dökkgręnn og heill og žaš žarf ekki marga lķtra į hann  en ef ykkur lķšur betur aš vera svo steiktir aš trśa žvķ aš žetta kosti 700 kall žį skal ég glašur sprauta fyrir ykkur any time  :mrgreen:

Siggi H:
veit allavegna aš žegar var bśiš aš sprauta hann žį var žetta um 700 kallinn. :twisted:

JHP:

--- Quote from: "Siggi G" ---veit allavegna aš žegar var bśiš aš sprauta hann žį var žetta um 700 kallinn. :twisted:
--- End quote ---
Höfum žaš, en žaš var samt eigandinn sjįlfur sem mįlaši hann og hefur žį reiknaš sér fķnt kaup kallinn :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version