Author Topic: Til sölu Toyota Corolla GT-i16 AE92  (Read 1537 times)

Offline aronjarl

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 19
    • View Profile
Til sölu Toyota Corolla GT-i16 AE92
« on: March 30, 2004, 17:22:55 »
Sælir meðlimir... :oops:   Vill nú svo leiðinlega til að ég er að spá í að selja eskuna mína...
Sem er að gerðinni Toyota Corolla GT-i 16 árgerð 88''  AE-92.. ... Ef ég fæ sæmilegt verð fyrir hana... Vantar peninga... :cry:  þessar þrjár efstu myndir eru áður en ég lenti í smá óhappi á henni... hinar allar eru eftir það... sjáið mun á húddi bretti og framstuðara...  Þetta er mjög gott eintak af svona bíl.. eins og sumir vita eða kannast við þá eru þessir bílar sildið fyrir að ryðga.. :roll:  staðirnir á þessum bíl eru aftan á hleranum fyrir neðan gluggann en þetta er ekki komið í gegn og aðeins meðan á afturbrettunum og vinstra frambrettið en það hægra er nýtt....  Mótorinn í bílnum er að skila því sem hann á að skila...  Eini vandinn er að hann lekur smávægis frostlegi það er smávægis brot í blockinni... :oops:  En það er ekki rosa mikið mál að fá mótor í svona bíla.....   Ég er búinn að eiga hann í 8-9 mán og hefur reynst mér rosalega vel aldrei neitt rugl á honum... hann er mjög heill og fallegur af innan sést varla á inntéttingu og sætum....

Eigandinn sem átti hann á undann átti hann í 8 ár.. Og hugsaði mjög vel um hann...

Hann er ekinn 225þús fór í það í gær.... :wink:  eyðir 11 hér innan bæjar og svona 7.5 út á landi ég á allar nótur sem hafa verið keyptar í bílinn síðan í ágúst 95... :wink:   smurbók bílinn hefur alltaf farið reglulega í smurning...

Hérna koma nokkrar myndir..... :!:  :!:  :!:
   





Eftir óhappið... :aww:



























Góður bíll í skólann.. Gaman að keyra...
 :thumbr:

Áhugasamir hafið samband í síma    

8681512  Aron...   :naughty2:    Eða komið með tilboð.... :thehand: