Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

King of the Street 2017

<< < (3/4) > >>

1965 Chevy II:
Şağ er enginn ağ efast um ağ şağ séu ekki skoğuğ öryggisatriği fyrir keppni eins og alltaf er gert.

Pælingin er bara hvort tækiğ şurfi ağ vera skoğunarhæft í keppni, ég er á skoğuğu tæki en myndi ekki standast skoğun á keppnistağ eins og stağan er í dag şağ er ekkert húdd á bílnum né pústkerfi undir núna og ég er á slikkum (svar komiğ viğ şví)

Ef şağ er allt opiğ mætti orğa şetta svona, tæki skulu vera meğ gilda bifreiğaskoğun en allar breytingar leyfğar og ekki krafa um ağ standast skoğun í keppni eğa şá ağ tæki skulu standast skoğun á keppnistağ fyrir utan dekk.

Reglur şurfa ağ vera skırar. :)

SPRSNK:

--- Quote from: 1965 Chevy II on June 25, 2017, 23:59:07 ---Reglur şurfa ağ vera skırar. :)

--- End quote ---

Megin reglan hefur veriğ allt leyfilegt en ağ standast skoğun á keppnisstağ og vera skráğ ökutæki á númerum.

Şağ sem ekki er bannağ ætti ağ vera leyfilegt :-)
Á meğan húddiğ skapar ekki hættu og/eğa minnkar öryggi sé ég ekki hvrs vegna şağ ætti ekki ağ vera í lagi!
Pústiğ ætti ağ sleppa skv. şessarri sömu skilgreiningu.

Dodge:

--- Quote from: SPRSNK on June 25, 2017, 22:00:38 ---
--- Quote from: Dodge on June 25, 2017, 21:27:17 ---Şurfa bílarnir semsé ağ vera skoğağir en ekki endilega skoğunarhæfir?

--- End quote ---

Hverju viltu ná fram meğ şessarri spurningu?

Skoğağir og á númerum - er hægt ağ misskilja şağ?

--- End quote ---

Nei bara ağ forvitnast, og reina ağ ná fram şví sem ég taldi Kristján hafa veriğ ağ fiska eftir. Şağ er misjafnt hvernig menn nota svona reglu, í götuspyrnu şarf bíllinn ağ vera fullkomlega skoğunarhæfur eins og hann er í keppni, í gömlu kvartmíluflokkunum var şağ gjarnan skoğunarhæfur utan viğ dekk og púst, en şarna er şá bara veriğ ağ meina ekki meğ útrunna skoğun eğa endurskoğun á stırisenda eğa ş.h.
Ekkert ağ şví, bara ağ ağ allir hafi sama skylning á şessu.

Ætli ég komist nokkuğ í şetta skiftiğ, reini ağ koma í götuspyrnu 3

PGT:
Alveg finnst mér şağ fáránlegt ağ í şessari einu keppni á ári, sem ber heitiğ King of the street, skuli allt eldsneyti og öll dekk vera leyfğ. Mér, og ég veit ağ margir eru sammála mér, finnst ağ í şessari keppni ættu bílar ağ vera skoğunarhæfir (ekki bara "meğ skoğun") og á bensíni sem fæst á dælu.
Şağ er hægt ağ keyra á slikkum og ethanoli í öllum hinum keppnum sumarsins....

1965 Chevy II:

--- Quote from: PGT on June 26, 2017, 22:48:50 ---Alveg finnst mér şağ fáránlegt ağ í şessari einu keppni á ári, sem ber heitiğ King of the street, skuli allt eldsneyti og öll dekk vera leyfğ. Mér, og ég veit ağ margir eru sammála mér, finnst ağ í şessari keppni ættu bílar ağ vera skoğunarhæfir (ekki bara "meğ skoğun") og á bensíni sem fæst á dælu.
Şağ er hægt ağ keyra á slikkum og ethanoli í öllum hinum keppnum sumarsins....

--- End quote ---
Sammála.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version