Kvartmķlan > Almennt Spjall

King of the Street

<< < (4/5) > >>

ĮmK Racing:
Žaš er alltaf vošalega skrķtiš meš hluti hjį okkar įgęta klśbb aš ef eitthvaš nżtt kemur til tals eša framkvęmda žį fer alltaf einhver į taugum og allt veršur ómugulegt.Žaš žarf ekkert aš vera lemja hausnum ķ stein meš žaš aš KOTS var farinn aš dala og lakari žįttaka įr frį įri og eitthvaš žurfti aš gera og žetta greinilega nišurstašan.Persónulega tel ég aš žetta gęti veriš skemtileg keppni ef menn męta til leiks og gefa žessu séns.Kv Įrni

PGT:

--- Quote from: ĮmK Racing on July 07, 2015, 09:27:51 ---Žaš er alltaf vošalega skrķtiš meš hluti hjį okkar įgęta klśbb aš ef eitthvaš nżtt kemur til tals eša framkvęmda žį fer alltaf einhver į taugum og allt veršur ómugulegt.Žaš žarf ekkert aš vera lemja hausnum ķ stein meš žaš aš KOTS var farinn aš dala og lakari žįttaka įr frį įri og eitthvaš žurfti aš gera og žetta greinilega nišurstašan.Persónulega tel ég aš žetta gęti veriš skemtileg keppni ef menn męta til leiks og gefa žessu séns.Kv Įrni

--- End quote ---

Žaš voru 36 tęki skrįš sumariš 2013 og 35 tęki skrįš sumariš 2014. Įhuginn og žįttakan hefur ekki minnkaš meira en žaš.

Vissulega endaši žetta į žvķ aš 18 tęki voru skrįš žegar keppnin fór loksins fram ķ lok september en ég er žess fullviss aš žar hafi ķtrekuš frestun į keppninni žar sem menn męttu hva, tvisvar, en voru svo sendir heim įšur en keppni hófst sigtaš śt keppendur.

Žetta heldur žvķ ekki vatni.

En skašinn er skešur. Ég er til ķ aš vešja upp į žaš aš skrįš tęki verša ekki fleiri en 35 meš žessu fyrirkomulagi. Og hvaš žį jafn įhugaveršir (matsatriši) götubķlar og voru skrįšir fyrir frestanir ķ fyrra. (http://kvartmila.is/is/frett/2014/08/11/king_of_the_street_2014)
En vonandi hef ég rangt fyrir mér.

SPRSNK:
Sęlir félagar

Aš mķnu mati žį er nįnast enginn įhugi fyrir kvartmķlu hér į landi lengur, ķ hvaša formi sem hugsast getur.

Žaš er alveg sama hvaš er bošiš uppį žaš stendur aldrei undir vęntingum žeirra sem mögulega lķta ķ įttina aš Įlfhellu
(žaš er bśiš aš malbika alla leišina aš brautinni fyrir žį sem hafa ekki komiš lengi).

Nś er svo komiš aš ašstaša til iškunar og fyrir įhorfendur hefur aldrei veriš betri en žaš dugar ekki til.

Eitt sem įvallt gleymist - til aš hęgt sé aš setja upp keppnir og ęfingar žarf starfsfólk.
Žegar óskaš er eftir ašstoš frį klśbbmešlimum žį horfa allir ķ hina įttina.

Og til aš ęra óstöšugan žį er klśbburinn į góšri leiš meš aš koma upp ašstöšu til iškunnar annarra akstursķžrótta.
Žaš getuir vel veriš aš žaš verši klśbbnum til happs og žar sé vaxtarbroddur framtķšarinnar.

Og žetta kvartmķluspjall er steindautt ....... og žvķ lķklegt aš fįir taki eftir žessu rausi :-(

Kristjįn Skjóldal:
he he góšur og žetta er žvķ mišur satt ! žaš viršist alltaf verša svoleišis ef eitthvert tęki vinnur oftar en einu sinni. žį žorir fólk ekki aš męta meš sķn tęki į móti žar sem žaš er hrętt viš aš tapa. žaš į aš vera svoleišis aš ef einhver er aš dómenera žį er hann veršugur aš reina vinna ekki bara gefast upp :mrgreen: hvaš varšar žessa breitingu į žessari keppni er bara gott mįl aš prufa žar sem hśn hefur ekki gert žaš sem vonaš var. en ég er reindar į žvķ aš hafa lķtiš af reglum nema öryggis reglur. en hafa hitt svo leišis aš žś mįtt koma į bķl eins mikiš breittan og žś sleppur į götunni nema bara skošašur ! td Nos. slikkar dot. alkahól. blower. turbo eša bara hvaš sem er sem žś sleppur į götum bęjarins ! žannig aš lįtiš bara Ara hafa žessi veršlaun strax  :mrgreen: en aušvita reinir į endingu og hita mįl hjį žeim sem eru hvaš merst tjśnašir. žannig žvķ fleiri męta žvķ fleiri feršir žarf aš fara og allir eiga séns  \:D/

1965 Chevy II:
Žaš var alger óžarfi aš breyta žessari keppni, žvķ ekki aš bśa til nżjan višburš til aš prufa eitthvaš nżtt enn ekki eyšileggja žessa götubķlakeppni, var mönnum alveg fyrirmunaš aš hafa eina keppni žar sem dęlubensķn og lķtil dekk eru limitiš !

Žaš er ekkert óešlilegt viš žessa žįttöku, 35 tęki er bara ekkert óvanalegt žó žaš hafi komiš keppnir žar sem betur tókst til.

Žaš er ekki beinlķnis ódżrt aš taka žįtt ķ mótorsporti ķ dag į Ķslandi og žess vegna eru ekki fleirri aš keppa ķ mótorsporti, žaš hefur lķtiš meš flokkareglur aš gera.

Ég hef ekki oršiš var viš sérsmķšaša KOTS bķla ? Hvaša bķlar eru žaš ?

Tek undir meš Kristjįni Stefįnss. aš žetta viršist vera tóm žvęla.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version