Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
OF index
maggifinn:
Jį talsverš breyting er rétta oršiš..
Kryppan lękkar ķ indexi um 0.62 sek
Skjóli lękkar ķ indexi um 0.3 sek
Gretar Franksson.:
Baldur, žaš var ég sem śtfęrši žetta OF lķnurit į sķnum tķma. Ķ raun er žetta mešaltalslķna śr Competition flokkunum sem viš höfum notaš viš įkvöršun į kennitķma (Index) hingaš til. Žessi ašferš sem žś ętlar aš nota er af öšrum grunni og kollvarpar ķ raun žessu višmiši sem hefur veriš notaš frį žvķ OF flokkurinn var stofnašur. Žetta er alltof rótękt hjį žér aš mķnu mati og ķ raun ekki mešaltališ eins og reglurnar ķ OF segja aš skuli vera višmiš. Ég męli eindregiš til žess aš žessi nżja ašferš meš hallatölu sem er ekki ķ samręmi viš mešaltališ verši ekki notaš. Ég er meš orginal lķnuritiš į A3 blaši sem er naušsynlegt aš hafa ef mešaltalslinuna žarf aš uppfęra. Mešaltal ķ Competiton hefur ekki breyst žaš mikiš aš žaš hafi einhverjar afgerandi breytingar ķ för meš sér. Ég tel best aš bķša meš aš framkvęma žessar breytingar. Skoša mįliš betur.
kvešja, Gretar Franksson
SPRSNK:
Žetta eru OF-reglurnar
Kennitķmi er valinn meš žvķ aš slagrķmi vélar (cid) er deilt ķ heildaržyngd ökutękis (USA-pund, 454gr.=1pund) pund į rśmtommu.
Mišaš er viš mešaltal śt frį tölum sem birtast ķ National Dragster.
Mešaltalslķna er notuš til įkvöršunar į kennitķma. Sjį lķnurit.
Dęmi: a)1760 pund(784kg.) grind meš 360cid vél. 1760:360 = 4,8pund/cid.Kennitķmi:7,65 sek b)3200 pund(1454kg.)bķll meš 427cid vél 3200:427 = 7,5pund/cid. Kennitķmi 8,45 sek
1. Allar vélar og tjśnningar leyfšar. Tjśnning breytir ekki kennitķma.
2. Allir gķrkassar og skiptingar leyfšir.
3. Bensķn og alkahól leyft.
4. Nitro leyft.
5. Allar breytingar leyfšar.
6. Ef ökutęki séu meš hęrra hlutfall en 10 pund/cid fęr ökutęki kennitķmann 9.00 sek
7. Um öryggisatriši sjį reglur um spyrnukeppnir.
8. OF-lķnuritiš verši uppfęrt įrlega mišaš viš tölur ķ Competition. (eins og var) žannig aš mešaltalslķnan mišast viš nżjustu tölur įsamt žvķ aš mišaš verši viš flokkana Econo Dragster og Altered.
9. Skuli ökutęki fara nišur fyrir kennitķmann sinn lękkar kennitķminn ķ samręmi viš žaš sem aš gerist ķ COMP (Competition) flokknum
10. OF er keyršur ķ hreinum śtslętti (einungis žarf eina ferš til aš vinna)
Er ekki veriš aš endurreikna linuritiš m.t.t. til žeirra reglna sem gilda fyrir OF?
1) mešaltal śt frį tölum sem birtast ķ National Dragster
2) Mešaltalslķna er notuš til įkvöršunar į kennitķma
3) OF-lķnuritiš verši uppfęrt įrlega mišaš viš tölur ķ Competition ..... įsamt žvķ aš mišaš verši viš flokkana Econo Dragster og Altered
Gretar Franksson.:
Sęll, nei žaš er ekki tekin mešaltalslķna eins og viš höfum notast viš hingaš til. Viš ęttum aš skoša žetta saman meš lķnuritiš og nżlegt National Dragster blaš.
kvešja, Gretar Franksson
SPRSNK:
Žaš er excel skjal sem sżnir nżja lķnuritiš sem fariš er eftir hér aš ofan.
Žaš er fundur meš keppendum ķ félagsheimilinu į morgun og žį ęttu menn aš bera saman bękurnar - Baldur veršur žar vonandi lķka og śtskżrir breytinguna.
Ég er bara sendibošinn :-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version