Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
OF index
baldur:
Nż index reiknivél hefur litiš dagsins ljós eftir aš viš höfum dregiš lappirnar allt of lengi viš aš uppfęra indexiš, sama slóš og įšur: http://foo.is/calc/of-index.plp
Einnig er hér ķ žįgu gegnsęi Excel skjališ sem ég setti upp til žess aš reikna žetta.
Ašferšin sem er notuš er sś aš fyrir flokkana gas dragster, econo dragster og altered eru tekin uppgefin lįgmarks pundafjöldi per kśbiktommu fyrir alla undirflokka sem hafa žaš hlutfall 10 eša lęgra og sett upp graf meš skrįš met ķ žessum flokkum frį sķšasta įri sem fall af žyngd per kśbik og mišaš ašeins viš skrįš met skv National Dragster en ekki "minimum" fęrslur. Sķšan er bśin til best fit trendlķna sem sker žetta graf.
Žetta er sś ašferš sem ég fę best skiliš aš sé rétt mišaš viš žaš litla sem um ašferšina er skrifaš ķ reglum fyrir OF flokk. Telst žetta hér meš frį vera eina rétta ašferšin nema einhverjar athugasemdir berist fyrir fyrstu umferš ķslandsmótsins.
Nż formśla leišir af sér aš bķlar meš pund/cid yfir 10 ęttu nś aš fį 1/4 kennitķmann 8.52 ķ staš 9 sek eins og įšur var.
SPRSNK:
Glęsilegt!
maggifinn:
Frįbęrt strįkar.
Geturšu sagt okkur sem erum ekki meš žyngdir og vélarstęršir og fyrra index annarra keppenda į hreinu, hvort hallinn į lķnunni hafi breyst?
Į aš keyra žetta index nęstu helgi?
SPRSNK:
--- Quote from: maggifinn on June 22, 2015, 22:01:08 ---Frįbęrt strįkar.
Geturšu sagt okkur sem erum ekki meš žyngdir og vélarstęršir og fyrra index annarra keppenda į hreinu, hvort hallinn į lķnunni hafi breyst?
Į aš keyra žetta index nęstu helgi?
--- End quote ---
Jį, gera mį rįš fyrir žvķ aš žetta verši notaš um helgina!
Hér er žrįšur meš gamla indexa og vķsi aš nżjum: http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=69480.0
baldur:
Jį žetta er talsverš breyting og hallinn hefur minnkaš. Gamla lķnuritiš frį 2010 var meš hallatölu upp į 0.403 en žaš nżja meš hallatölu upp į 0.287. Hallatalan vęri enn lęgri ef ég hefši ekki tekiš śt flokka sem voru meš yfir 10 ķ žyngdarhlutfall.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version