Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
OF index
maggifinn:
Gott að sjá þig fagna og gleðjast Kiddi. Við vorum eiginlega allir búnir að gleyma þér.
Takk Grétar.
Það er eitthvað búið að breyta reikningunum.
Við sjáumst hressir bold and the beautiful viðvaningarnir í kvöld.
baldur:
Ég er búinn að vera að garfa aðeins í þessu og sýnist að við síðustu uppfærslu sem ég hef gögn um hafi verið notast við Altered flokkinn og þá eingöngu venjulegu N/A undirflokkana, ekki alla undirflokka Altered, alla undirflokka Econo Dragster og alla undirflokka Gas Dragster. Ef ég nota eingöngu þá flokka, frá A/A upp í L/A og ekki flokka þar á milli sem fjalla um sértilfelli, þá fæ ég út formúluna 0.3236x + 5.86
Gretar Franksson.:
Baldur, það er einn punktur þarna 3.4/7.08 sem breytist lítið miðað við gamla línuritið. Þetta er eini punkturinn sem er langt út úr öðrum sem verður þess valdandi að létt keppnistæki með stóra vél lækka mun minna Index.. en önnur keppnistæki. Þessi punktur breytir meðaltalslinunni svo mikið þarna neðst.
kv, Gretar Franksson
Kristján Skjóldal:
það er alltaf flott og gott mál að sjá fólk sem er ekki og ætlar ekki að keppa í OF vera skifta sér af þessu :mrgreen:
Kiddi:
Ég á bíl sem hefur keyrt 3/100 frá fyrra OF indexi.. á pump gas, 28" radial dekkjum, tryggđur á númerum og keyri bílinn svo heim í skúr....
Dugir þađ til? Ekki lengur miđađ viđ nýjustu gögn.
Atvinnumennsku þarf til :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version