sælir. þETTA er Grand prix. 73-6 árg. að ég held. Bíllinn minn ER svartur, VAR hvítur og þar á milli rauður. Bróðir minn keipti hann hvítann, með 400 vel. 1996 . Svo brotnaði drifið 97 og Vélin fór. þá var sett undir hann 9" 31 rillu´og vélin tekin upp. síðan seinna var hún tekin úr og fór oní cammmmman hjá Ívari M. og 455 pontiac hreifill fenginn á ísafyrði sett volgt prik í og portuð hedd og eitthvað shine. Bíllinn málaður rauður (allt að því að vera bleikur) með hvítum vínil. Var á götunni að mig minnir í 2 eða 3 ár. stóð svo inni þangað til 22 ´júní 2001. ´Þá keipti ég hann. Þá var sett í hann MSD með öllu gramsinu sem því fylgdi. Bíllinn tekinn allur í geng aftur, vínillinn rifinn af og allur málaður aftur svartur með gylltu glimmeri ( sama glimmerdolla og þ4545 var málaður úr 1988) keiptar undir bílinn nýjar felgur sett í hann nýtt teppi og lappað upp á innréttinguna og eitthvað fleira skine. Ég á bílinn enþá fór með hann út árið 2002 fór í götumíluna 2002 og á sýninguna 17 júní á ak. Hann er búinn að standa inni síðan sept 2002 óhreifður. (búnað setjann nokkrum sinnum í gang). Hann er eftir því sem ég best veit allveg óriðgaður eða var það amk þegar ég fór með hann inn. OG EKKi til sölu að svo stöddu.