Author Topic: Indax mál  (Read 12195 times)

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #20 on: October 09, 2014, 08:32:40 »
Hæ ég fæ indexið 4.78 sem er 632cid og 2780lbs.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #21 on: October 09, 2014, 12:21:37 »
Er ekki ráð að setja upp töflu með þessum upplýsingum um þátttakendur í OF síðustu ár og þeim sem vilja bætast í hóp ofurbílanna?


Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #22 on: October 09, 2014, 20:32:27 »
....... á varla skilið trakk prepp  :lol:

Hvað meinar þú með því?

Haft nokkurnvegin eftir einum gaflaranum hérna á netinu um daginn..
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #23 on: October 10, 2014, 09:48:03 »
ég tel já að svona uppl tafla væri af hinu góða. þá geta allir séð hvað þessar græjur eru td þungar :wink: og þá sér maður líka ef index breitist allt í einu keppanda til hags :lol:  nú svo á það bara vera svoleiðs í framtíðinni að ef met fellur þá á að taka það tæki og skoða og vigta aftur það er mín skoðun :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #24 on: October 11, 2014, 13:34:32 »
þetta er greinilega hernaðar leindarmál hjá flestum en þetta er index sem maður finnur hér á myndum á kk síðu er kominn með

Leifur  5.2? það er síðasta sem ég fann, en vantar aftast tölu, en það er greinilega farið að bera minna á því að það sé verið að merkja OF tæki Index

Ingó 4,63

Gretar 4,89 og 4.87

Daddi 5,67

Blossi 4.56 og 2111 lbs

Harry 4,71 og 2095 lbs

Árni hulk 4,78 og 2780 lbs

Stigur ?

Jenni ?

Maggi ?

Eddi ?

Rúdolf ?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #25 on: October 11, 2014, 15:19:12 »
Sæll Stjáni

Þetta eru enginn leyndarmál  :D  Indexið kemur fram í tímaskjölunum sem Jón Bjarni setur inn eftir keppnir...

Kryppan er 2800 lbs á línu með 355 Cid og fékk index upp á 5.68 í síðustu keppni sem bíllinn var í.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #26 on: October 11, 2014, 18:26:06 »
ekki misskilja mig ekkert illa meint með þessum þræði tel það bara vera hagur okkar allra að geta séð þetta hér en kanski er það bara bull í mér :mrgreen: en sæll er hún þingri en Hulk með 632 :D
« Last Edit: October 11, 2014, 18:29:54 by Kristján Skjóldal »
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #27 on: October 11, 2014, 18:52:25 »
Það er flott Skjóli að koma þessum hlutum upp svo þeir séu aðgengilegir og settir svo í sér þráð sem yrði límdur einhversstaðar á spjallinu.
 
 Held ég hafi verið 1880 pund síðast og þá með 406ci. óvíst hvaða vélarstærð kemur næst.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #28 on: October 12, 2014, 09:13:55 »
ég á hér kg tölu á Ingó 870 kg hvað er það í pund ?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #29 on: October 12, 2014, 09:24:53 »
Stjáni 870 kg er 1914lbs.
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #30 on: October 12, 2014, 12:30:09 »
ég á hér kg tölu á Ingó 870 kg hvað er það í pund ?

Í vor var draggin 1980+ pund að mig held. Ef ég mæti í vor þá verður hann yfir 2000 pund.
Ingólfur Arnarson

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #31 on: October 12, 2014, 15:42:22 »
Komin tafla

Uppl. eru illa fengnar og þarf því að leiðrétta með vinsamlegum skilaboðum 

http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=69480.msg247240#msg247240

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #32 on: October 12, 2014, 20:54:12 »
flott =D> þessi tala af þínum Ingó er gömul og getur vel verið að Konan sé farinn að bæta á sig en orðinn öruglega um 40 ára :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Indax mál
« Reply #33 on: October 13, 2014, 00:39:56 »
Komin tafla

Uppl. eru illa fengnar og þarf því að leiðrétta með vinsamlegum skilaboðum 

http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=69480.msg247240#msg247240

Illa fengnar, komu þær frá wikileaks? :lol:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #34 on: October 13, 2014, 02:02:35 »
Komin tafla

Uppl. eru illa fengnar og þarf því að leiðrétta með vinsamlegum skilaboðum 

http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=69480.msg247240#msg247240

Illa fengnar, komu þær frá wikileaks? :lol:

Næstum því - nei, héðan af spjallinu  8-)

Baldur verðum við ekki að drífa í að uppfæra index calulatorinn fyrir næsta ár?

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Indax mál
« Reply #35 on: October 13, 2014, 12:57:54 »
Komin tafla

Uppl. eru illa fengnar og þarf því að leiðrétta með vinsamlegum skilaboðum 

http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=69480.msg247240#msg247240

Illa fengnar, komu þær frá wikileaks? :lol:

Næstum því - nei, héðan af spjallinu  8-)

Baldur verðum við ekki að drífa í að uppfæra index calulatorinn fyrir næsta ár?

Jú það væri ekki vitlaust.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #36 on: October 14, 2014, 12:23:09 »
Nú hef ég ekki skoðað reikninn lengi, en hvað þarf að uppfæra í honum?

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Indax mál
« Reply #37 on: October 14, 2014, 13:31:15 »
Nú hef ég ekki skoðað reikninn lengi, en hvað þarf að uppfæra í honum?

Quote
8.  OF-línuritið verði uppfært árlega miðað við tölur í Competition. (eins og var) þannig að meðaltalslínan miðast við nýjustu tölur ásamt því að miðað verði við flokkana Econo Dragster og Altered.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Indax mál
« Reply #38 on: October 14, 2014, 14:31:03 »
Brilljant