Jæja eiganðist þennan 7. ágúst
eina sem ég vildi var að fá bsk camaro svo var boðið mér þennan þannig ég stökk á það
það þarf að klappa honum svoldið þannig ég lagði honum og svo verður dundað sér í honum í vetur
það sem þarf að gera: Annan wideband sensor til að klára að mappa - Tengja nítró - gera við gat í botninum (drifskaptið fór í döðlu hjá fyrverandi eiganda)
fá annað hlutfall (er á 273 eins) og ekki verra að fá 9" hásingu - kaupa afturdekk
listi um það sem er í honum:
Mótor:99+ style ls1 blokk
oem stangir/stimplar/ás
ls6 olíudæla (portuð)
katech stimpilboltar
ls2 tímagír
ls2 tímakeðja
clevite racing legur
perfect circle stimpilhringir
durabond kambáslegur
ls7 swinghjól
patriot stageII hedd m/59cc portum
þjappa 11.1:1
226.226 585/585 112lsa kambás.
comp cam hertar chromoly stangir.
ls7 undirliftur
tvöfaldir .650" ventlagormar
titanium lásar
Harland Sharp rúllurokkerarmar 1.7(shaft)
bensínkerfi/rafkerfi:FAST polyurethan soggrein, 90mm (portanleg)
Nick williams forged Throttle boddy 90mm
kælivatnslögn milli hedda færð framar v/milliheddsins. pólerað rör
FAST fuel rail
FAST vírofnar bensínleyðslur inn á rail/milli raila
SVO 36lb's spíssar
FAST bensínþrýstimælir á raili
Racetronix fuel system sem inniheldur:
walbro bensíndæla in-tank í orginal sender unitinu
ls7 maf (85mm)
breytiloom fyrir ls7 maf, oem frágangur
taylor racing kertaþræðir, verulega sverir
tr6 kerti (v/nitro)
kefli færð undir hvalbak og þræðir leiddir bakvið mótor
EGR ventill fjarlægður, og villa fjarlægð úr mappi
loftdæla í framstuðara fjarlægð og villa fjarlægð úr mappi
Fast toys FTRA ram air intake. allt kerfið, háfur undir framstuðara
fast toys loftsíubox (air lid) 85mm
kooks framlengingar f/loom í súrefnisskynjara
innovate wide band tölva m/súrefnisskynjara
púst:pacesetter ceramic coated long tubes flækjur
pacesetter 3" Y pípa non/cat
SLP loudmouth kerfi, og 3,5"SLP single tips
nitrokerfi:Nitrous outlet full plate system
90mm ls2/7 nitroplata
n/o nitro solenoids
purge system (leidd í nasirnar(nösina reyndar) framan á honum)
15lb's stálflaska
hitari fyrir flösku m/relay og takka í takkaborði framí
n/o festingar f/flösku
bensínþrýstirofi(útsláttar) á fuel raili
dual stage digital gluggarofi fyrir kerfið, tengt inn á mótortölvu, slær kerfinu inn/út á réttum snúning
relay og gluggarofiu staðsett inní bíl
takkaborð fyrir nitro í öskubakkanum(armor board), on/off purge/arm-switch/hitari
mjög vandaðar leiðslur og íhlutir
kúpling:ls7 pressa/diskur
Fjöðrun/hjólabúnaður:
Vogtland gormar. 40mm lægri
Bilstein Gasdemparar
35mm spohn ballancestöng framan
22mm spohn ballancestöng aftan
UMI chromoly strut bar
UMI grindartengingar
UMI tubular spyrnur aftan.
UMI stillanleg skástífa
UMI breytistykki fyrir spyrnufestingar (síkkar stífufestingar um 3")
poly fóðringar í afturspyrnum/skástífu/fram-aftur ballancestöngum/endum/torque armi
polyurethan gírkassapúði
púðar f/afturgormar fjarlægðir
LPW styrk állok með styrkarbitum og stöddum sem halda við legubakkana.
Torsen driflæsing
bremsur:nýjir klossar framan/aftan
(Ætla að fá mér betri bremsur fyrir næsta sumar)
ný bremsurör að aftan
ný bremsuslanga frá boddy í hásingu
SLP line lock kit m/takka í mælaborði
útlit/lakk/body:Heilmálaður með 040 svörtum og glasurit 045 glæru
grill fjarlægt úr framstuðara og fyllt upp í festingar/göt í framstuðara
merki fjarlægt úr framstuðara og fyllt uppí.
Camaro stafir fjarlægðir úr afturpanel og fyllt uppí
allir listar og merki fjarlægð/ir
SS afturspoiler (orginal SLP)
glær stefnuljós að framan
loftintak málað svart í vélarsal
mikið búið að snyrta til og mála í vélarsal og undir bílnum
filma í afturrúðu
innrétting:
srt4 körfustólar hálfleðraðir
mælahattur í gluggapósti (snúnings/air-fuel)
skiptiljós