Kvartmķlan > Almennt Spjall
King of the Street - Skrįning - frestaš til 20 jślķ
Dodge:
Hvaš er aš frétta hér.. var keppnin blįsin af en samt haldin ęfing ķ stašinn? :?:
Hvenar į žį aš halda žetta, samhliša götuspyrnunni eša seinna?
baldur:
Keppnisstjóri (JBJ) mat žaš sem svo aš mišaš viš vešurspį gęfist ekki nęgur tķmi til žess aš keyra keppnina įšur en ętti aš rigna į okkur aftur sķšdegis. Brautin var blaut framyfir hįdegi en var oršin žurr į öšrum tķmanum. Svo kom aldrei žessi rigning sem spįš hafši veriš sķšdegis.
Framhaldiš veršur vęntanlega įkvešiš į stjórnarfundi fljótlega, finnst lķklegt aš žaš verši sķšustu helgina ķ įgśst.
Sterling#15:
Žį gęti mašur jafnvel veriš meš =D>
Dodge:
Ok.. ég var bara svo hissa afžvķ aš ég skošaši belging į sun og žeir spįšu ekki dropa į öllum vesturhelmingi landsins allan daginn, žaš įtti frekar aš rigna į Akureyri seinnipartinn, en eins og viš vitum žį er nįttśrulega fįsinna aš žaš gęti rignt į ak en veriš žurrt ķ Rvk :D
bęzi:
--- Quote from: Dodge on July 22, 2014, 12:59:30 ---Ok.. ég var bara svo hissa afžvķ aš ég skošaši belging į sun og žeir spįšu ekki dropa į öllum vesturhelmingi landsins allan daginn, žaš įtti frekar aš rigna į Akureyri seinnipartinn, en eins og viš vitum žį er nįttśrulega fįsinna aš žaš gęti rignt į ak en veriš žurrt ķ Rvk :D
--- End quote ---
Faršu ekki aš vęla Bleikur..... žykist žś ętla męta į eitthvaš =D> :mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version