Kvartmķlan > Almennt Spjall

King of the Street - Skrįning - frestaš til 20 jślķ

<< < (2/4) > >>

Dodge:
Hvaš er aš frétta hér.. var keppnin blįsin af en samt haldin ęfing ķ stašinn?  :?:

Hvenar į žį aš halda žetta, samhliša götuspyrnunni eša seinna?

baldur:
Keppnisstjóri (JBJ) mat žaš sem svo aš mišaš viš vešurspį gęfist ekki nęgur tķmi til žess aš keyra keppnina įšur en ętti aš rigna į okkur aftur sķšdegis. Brautin var blaut framyfir hįdegi en var oršin žurr į öšrum tķmanum. Svo kom aldrei žessi rigning sem spįš hafši veriš sķšdegis.
Framhaldiš veršur vęntanlega įkvešiš į stjórnarfundi fljótlega, finnst lķklegt aš žaš verši sķšustu helgina ķ įgśst.

Sterling#15:
Žį gęti mašur jafnvel veriš meš =D>

Dodge:
Ok.. ég var bara svo hissa afžvķ aš ég skošaši belging į sun og žeir spįšu ekki dropa į öllum vesturhelmingi landsins allan daginn, žaš įtti frekar aš rigna į Akureyri seinnipartinn, en eins og viš vitum žį er nįttśrulega fįsinna aš žaš gęti rignt į ak en veriš žurrt ķ Rvk  :D

bęzi:

--- Quote from: Dodge on July 22, 2014, 12:59:30 ---Ok.. ég var bara svo hissa afžvķ aš ég skošaši belging į sun og žeir spįšu ekki dropa į öllum vesturhelmingi landsins allan daginn, žaš įtti frekar aš rigna į Akureyri seinnipartinn, en eins og viš vitum žį er nįttśrulega fįsinna aš žaš gęti rignt į ak en veriš žurrt ķ Rvk  :D

--- End quote ---

Faršu ekki aš vęla Bleikur..... žykist žś ętla męta į eitthvaš    =D>   :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version