Kvartmílan > Almennt Spjall

King of the Street - Skráning - frestað til 20 júlí

<< < (4/4)

Lenni Mullet:
Bíddu við hvað kom uppà... ? Ég hef greyninlega mist af einhverju svaðalegu.

Lenni Mullet:
Jà Bæsi ertu að tala um þegar. þú mættir 3klst of seint og varst ekki með tryggingar viðauka. Og fékkst ekki að keppa ?

Og Davíð þú ert væntanlega að tala um þegar þú skràir þig í Trukkaflokk à SRT10 Pikkanum og fékkst ekki að vera með vegna þess að à þeim tíma var sà bíll ólöglegur í flokkinn

Eða var það kannski ekki þetta sem þið voruð að tala um ?

Hr.Cummins:

--- Quote from: Lenni Mullet on July 26, 2014, 17:24:27 ---Jà Bæsi ertu að tala um þegar. þú mættir 3klst of seint og varst ekki með tryggingar viðauka. Og fékkst ekki að keppa ?

Og Davíð þú ert væntanlega að tala um þegar þú skràir þig í Trukkaflokk à SRT10 Pikkanum og fékkst ekki að vera með vegna þess að à þeim tíma var sà bíll ólöglegur í flokkinn

Eða var það kannski ekki þetta sem þið voruð að tala um ?

--- End quote ---

Hann er samt sem áður jafn löglegur í flokkinum og þessi OFUR Ford ykkar norðanmanna, en um leið og það var gerð athugasemd við hann... breyttist flokkurinn skyndilega í Jeppaflokk...

Þið hafið allt eftir ykkar höfði þarna fyrir norðan, ég er samt sammála því, það hefði vel mátt keyra brautina og stöðva keppni ef að það hefði byrjað að dropa úr lofti...

Dagurinn varð samt skemmtilegur, en það leyndi sér ekki að fjöldinn allur var afar fúll...

Kristján Skjóldal:
jæja strákar  [-X

Dodge:
Fordinn hans grétars var löglegur alveg uppá staf samkvæmt gildandi reglum þess tíma, það hefur verið gerð athugasemd við hann alveg frá upphafi en það var ekki fyrr en eftir 3 ár sem flokknum var breytt í jeppaflokk. Og það var gert til að hleypa öllum jeppunum inn sem gátu hvergi keppt á jafnréttisgrundvelli en ekki til að sníða flokkinn utanum bíl sem var löglegur fyrir.
Hinsvegar gerir þessi breiting það að verkum að nú getur þú mætt á þínum srt10 pickup í jeppaflokk í götuspyrnu. Sennilega bara samt í umferðina fyrir sunnan ef marka má ummæli hér að ofan.

Gott líka að bæta því við til að slá á samsæriskenningar um reglubreytingar að reglum er breitt af spyrnuráði AKÍS en ekki BA, og þar sit ég einn ásamt tveim KK mönnum.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version