Trans Am 1983Rauður, lítið ryðgaður, stráheill botn.
- Grindartengdur
- 9" Ford afturhásing með No-spin
- 12" afturfelgur
- Veltibúr
- T-toppur, stráheill
- Allir þéttilistar og kantar í FLOTTU standi
- Allsstaðar þar sem hægt er að troða fóðringum eru nýjar "race" fóðringar
- Nýjir framdemparar
- Allt nýtt í bremsubúnaði
- B&M skiptir
- Nýjir gormar hringinn
Kram:- 350 SBC .030 overbore. Fjögurra bolta. Casting: 3970010
- Hedd af 305. Portuð. Casting: 14014416
- Sveifarás er í standard málum og er GLÆnýr
- Allar legur, s.s. höfuð, stangar og knastlegur eru GLÆnýjar. Tri-metal. Standard mál og standard legur. EKKI hertar.
- Wiseco skálastimpilkollar GLÆnýjir. Orginal stangir
- MR. Gasket 5800 Heddpakkningar. 4.130" Bore. .0,38" compressed thickness & sjálfsgðu allir heddboltar nýjir
- Edelbrock Performer RPM álmillihedd
- Edelbrock 4106 Blöndungur 600 CFM
- 8" Harmonic balancer Glænýr
- Crane rúllu rokkerar. 1.6 lift. Glænýir
- Crane Fireball 290H knastás
- Melling olíudæla. Standard pressure, standard volume
- TH350 skipting. Ekki spes.
- Nýlegur torque converter með 2800 RPM stall
Örugglega eitthvað fullt sem ég er að gleyma. Innréttingavinna er eftir, allt fylgir sem þarf. Þarf að fá afturdempara og stilla hásingu af.
Bíllinn var smíðaður sem spólgræja á sínum tíma, ekki bóntík.Verðhugmynd: ONEPOINTTWOMILLIONDOLLARS! (byrjum á 700 þús)