Author Topic: Hjįlp hjįlp  (Read 1755 times)


Offline Benedikt Heišdal Žorbjörn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 494
    • View Profile
Re: Hjįlp hjįlp
« Reply #1 on: March 19, 2014, 12:10:02 »
Jęja, Facebook vinir góšir. Nśna ętla ég aš deila smį atburši meš ykkur sem įtti sér staš į sunnudaginn. Ég er sjómašur eins og flest ykkar vita og er žvķ talsvert aš heiman sem sumir viršast notfęra sér. Ég hef haft ašsetur į Hólabrekku į Garšskaga. Nś brį svo viš į sunnudaginn aš hringd var ķ mig og sagt frį žvķ aš veriš vęri aš brjótast inn hjį mér nįnar tiltekiš śtihśs en žar er hesthśs og fl. Huršir voru brotnar upp og og öllu ruslaš til og og tekiš talsvert af mķnum eigum, žar į mešal stór loftpressa blį aš lit, tegund: Adicomp. verkfęrkista meš mörgum skśffum rauš aš lit Tegund Senator aš mig minnir (keypt ķ Hśsasmišjunni). Lķtil talķa, (oft kallaš mśraraspil), og fl.
Annar žeirra sem žarna var aš verki heitir Gunnar Jóhann Gunnarsson gengur undir gęlunafninu "Gunni hundur" aš mér skilst og mun vera bśsettur ķ Grindavķk, hinn heitir Ingimar. Bķllin sem žeir voru į er meš nśmeriš OV-864 Skrįšur eigandi Magnśs Garšarsson.
Nś vildi svo skemmtilega til aš veriš var aš taka myndir žarna nęrri og žess vegna er til mynd af žeim žar sem žeir keyra ķ burtu meš loftpressuna aftan į kerru, en kerrunni var einnig stoliš ķ Sandgerši. Gunni žessi mun vera sjómašur og finnst mér hart aš hann skuli vera aš stela frį öšrum sjómönnum žegar hann er ķ landi og žeir śti į sjó.
Žaš er bśiš aš gefa honum kost į aš skila žessum hlutum en hann hefur ekki sinnt žvķ, žannig aš ef žetta veršur bošiš einhverjum til kaups vil ég benda fólki į aš žetta er žżfi.
Žeir mega deila žessu sem žaš vilja.
Kv. Steinar Sigurgeirsson.
Benedikt Heišdal.
868-7177.
777-4296.
Net. professor@simnet.is
Net. proben.heidal@gmail.com