Author Topic: gamall Ford Mustang  (Read 3347 times)

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
gamall Ford Mustang
« on: January 15, 2014, 20:14:12 »
jęja. žį hef ég keypt žrišja mustanginn.. hvort žaš sé gott eša slęmt vil ég helst ekki spį allt of mikiš ķ :)
en žaš sem ég veit er aš žetta er žręlgóšur bķll žó hann žurfi įst sumstašar :)
žetta er semsagt annar 1995 GT blęjubķllinn sem ég eignast og mun žetta vera sį hvķti.
eftir eitthvaš tjon žį var hann geršur upp og mįlašur blįr :)
semsagt žessi herna


svo var hann seldur fyrri eiganda svona



ég hef nu ekki heyrt alla söguna
en hann var tekin ķ gegn, mįlašur blįr. sett ny blęja į hann og innrétting ur 04 premium bķl :)
sett aftermarket onepeace frammljos sem er nįnast ómögulegt aš stilla og žessvegna er hann meš endurskošun..
žaš var žaš eina sem sett var ut į žegar ég fór meš hann ķ skošun daginn eftir aš ég fékk hann į numer







een nśna er hann skķtugur deily beaterinn minn.



vęri kannski ekkert alvitlaust aš lķma numeraplötuna į aš framan įšur en žetta veršur vandamįl hjį žjónum landsins...



hef ekkert planaš meš hann, en drep langar aš setja hann į 17" bullit felgur og fį veltiboga afturķ meš bremsuljósi. svona fyrst aš mašur fékk meš honum blęjukśpinn yfir aftusętin og blęjuna žegar hun er nišri :)

annars er eitthvaš helvķtis vesen į blęjuni.. nęr ekki almennilega aš togast saman į einum lišamótunum sem veldur žvķ aš bķlstjóra rśšan gapir smį žvķ toppurionn er siginn ķ mišjuni

postur 2

jęja. ég skutlašist į selfoss į žessu og var logandi smeikur um aš fjuka śtur honum ķ skišaskįlabrekkuni, svo ég įkvaš žegar ég kom aftur til byggša aš skreppa meš hann upp ķ vinnu ķ tunguhįlsinum og skoša hvaš gęti auli eins og ég ķ žessu litla en agalega mikla vandamįli :S
žannig aš ég fann mér spreybrśsa og mįlašu felgurnar glans svarta :D
eftir aš hafa hugsaš um žessa blęju ķ eiturgufunum žį fattaši ég aš žaš vantaši lista į blęjuna viš frammrśšu. hann var tekinn beyglašur śr aftur sętinu og réttur, teigšur og svona.. "lįtinn passa" sęmilega :D og svo smurši ķ allar lamirnar ķ henni og slakaši ašeins į hķfi vķrnum. og viti menn. žetta er betra en nżtt og bilar žį bara seinna :D
svo žegar gufurnar runnu loks af mér og ég fór aš sjį hluti ašeins skyrar žį mundi ég eftir aš numeraplatan žyrfti vķst lika aš vera aš framan, svo ég festi hana į og stóš stoltur fyrir framan bķlinn nokkuš įnęgšur meš dugnašinn ķ manni, en sį žį skyndilega helvķtis endurskošunar miša kvikindiš. og žį kveiknaši į peruni. sem gerist ekkert of oft og ég mundi tilhvers miša fjandinn vęri gręnn en ekki gulur.. svo ég įkvaš aš fara aš fikta eitthvaš ķ frammljósunum. festi žau upp į nytt i slešana.. žį aušvitaš fór bķllinn bara aš lżsa eins hann hefši aldrei lyst įšur. žannig į morgun er aš bruna meš bķlinn ķ skošun  aftur og fį eitthvaš ašeins öšruvķsi miša į hann..

en herna eru einhverjar myndir



oršinn vindheldur žarna. nuna er bara aš biša eftir žvķ hvort hann sé regnheldur lķka :D

finnst hann helvķti vķgalegur svona dölkkblįr og svartur :)



helvķtis frammljósin farin aš haga sér



vantar einhvern snilling til aš ašstoša mig viš aš regnhelda hann betur :)
thx :)
Fannar Daši

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli“s Icelandic Firebird Page
Re: gamall Ford Mustang
« Reply #1 on: January 15, 2014, 22:16:36 »
bara fį ein svona fyrir hann  :mrgreen:

http://www.smoothline.com/mustang_cobra.php
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
Re: gamall Ford Mustang
« Reply #2 on: January 15, 2014, 22:30:39 »
bara fį ein svona fyrir hann  :mrgreen:

http://www.smoothline.com/mustang_cobra.php

jį mašur djöfull vęri žaš awesome :o hvar finnur mašur svona?
Fannar Daši

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur