Author Topic: ´97 Toyota Corolla 1.6 5sp  (Read 2252 times)

Offline Dart 68

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 589
    • View Profile
´97 Toyota Corolla 1.6 5sp
« on: November 16, 2013, 20:10:46 »
Daginn, er með ´97 Corolla XLi og er hún til sölu. Um er að ræða 1.600cc 5 gíra beinskiptan bíl sem búið er að aka tæpa 273þús km. Eins og staðan á honum er í dag þarf að endurnýja besnínáfyllingarstútinn (það stendur til bóta) og fara í bremsurnar á honum (eignaðist nýja diska, klossa, borða og gormadót í dag og það fylgir með fari bíllinn áður en ég skipti um þetta)

E-a hluta vegna virka mælaborðsljósin ekki í bílnum og var mér sagt frá fyrri eiganda að það hefði gerst þegar núverandi græjur voru settar í hann - ég á eftir að ath með það og reikna með því að græjurnar verði fjarlægðar fyrir sölu.
Einnig (sem gæti verið vegna þessa) slekkur bíllinn ekki aðalljósin þegar rofinn er settur á stöðuljósin - kann ekki að útskýra það.

Bíllinn er annars þéttur og góður, heill (fyrir utan smá sígóbrunagat í farþegaframsæti) að innan og virkar vel miðað við aldur og akstur.
Bíllinn er á fínum vetrardekkjum og þau innihelda e-ð af nöglum

Skilst á bílasölum að 260-300þús sé viðmið en miðað við það sem ég hef séð á bílasölur.is virðist allur gangur vera á verði á svona bílum og verð geta verið frá 200þús og vel uppfyrir 300þús. Ég óska því eftir raunhæfum tilboðum í bílinn takk.

Ég (og bíllinn) erum í Mývatnssveit

Kv
Ottó P
8938330
Winners never Quit --- Quitters never Win

Ottó P Arnarson

Krúsers
# 666

Offline Dart 68

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 589
    • View Profile
Re: ´97 Toyota Corolla 1.6 5sp
« Reply #1 on: January 05, 2014, 17:40:26 »
Búinn að fjarlægja græjudótið og er að vinna í víraflækjunni í mælaborðinu   #-o

Annars nýlega búinn að skipta um diska, klossa og gúmmíin á kjálkunum að framan, bíllinn er kominn með ný kerti, búið að skipta um smurolíu og smursíu (ný) og nýbúinn að skipta um borða, splitti, gorma og allt því tengdu að aftan.

Tók líka skálarnar þreif og slípaði þær að innan.
Winners never Quit --- Quitters never Win

Ottó P Arnarson

Krúsers
# 666

Offline Dart 68

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 589
    • View Profile
Re: ´97 Toyota Corolla 1.6 5sp - S E L D U R ! ! !
« Reply #2 on: March 05, 2014, 01:33:59 »
seldur, má eyða þræði takk :)
Winners never Quit --- Quitters never Win

Ottó P Arnarson

Krúsers
# 666