Þetta er góð spurning, að einhverju leiti eru menn ekki að tíma peningum í þetta eða eiga þá ekki til.
Svo er það spurning hvort það séu ekki í raun of margar keppnir á ári, því í raun eru þetta meira og minna sömu keppendurnir í öllum greinum þ.e. kvartmílu, götuspyrnu og sandspyrnu.
Það er alveg spurning um að fækka keppnum og sameina mótin eitthvað eins og að ég held einhver KK maður hefur stungið uppá.
Hafa t.d. 1 KOTS keppni, 1 götuspyrnu og svo sameinist KK og BA um 1/8 íslandsmót eða eitthvað þessháttar.
Svo er spurning hvað ætti að gera með sandinn, gæti verið betri þáttaka ef sandmótið væri keyrt eftir malbiks seasonið eins og var í denn svo menn séu ekki alltaf að hræra á milli.
Svo er þetta spurning með keppnisskírteinin, ég persónulega mundi vilja sjá eitt ríkis ársskírteini uppá 7000 - 10000 fyrir alla, skil ekki síðasta útspil með ársskírteini uppá 15000 og götubílaskírteini uppá 5000 (sem 80% keppenda geta keypt) afhverju eiga hin 20% að niðurgreiða fyrir þá?
Svo eru eflaust 100 fleiri atriði sem gætu haft áhrif, ég held að keppnishaldarar þyrftu að funda rækilega í haust um þessi mál og keppnisdagatalið.