Kvartmílan > Aðstoð

hvaða mótor er ég með?

<< < (2/3) > >>

Ramcharger:

--- Quote from: edsel on June 09, 2013, 23:34:33 ---fann þetta nr á vinstri hliðinni á blokkinni: 4006730-318, getur einhver sagt mér hvaðan hún kemur orginal og kveikjuröðina á henni?

--- End quote ---

18436572

edsel:
takk fyrir þetta, grunar að einhver hafi skift um kveikjulok og eitthvað ruglað röðinni, en fæ ný kerti og þræði á mrg og skoða þetta betur þá

Dart 68:
http://www.forabodiesonly.com/mopar/attachment.php?attachmentid=86653&stc=1&d=1247410467

muna bara að kveikjuhamarinn sé á réttum stað :)

edsel:
Takk kærlaga fyrir þetta, en nú bráðvantar mig einhvern mopar snilling sem gæti hjálpað mér að stilla blöndunginn á honum, fór með hann í skoðun í dag og þegar gæinn keirði yfir bremsubrautina þá snarhægði hann snúninginn og dó svo, tók um mínútu að ná honum aftur í gang og gekk eðlilega(reyndar soldið hratt en gerði það áður), svo var ég á rúntinum áðan og fór inná bílaplan og þá byrjaði hann aftur að láta svona, drap á honum og beið í um 5-8 mín, svo ætlaði ég að fara aftur að stað þá vildi hann ekki í gang og ég var að drepast úr bensínlykt, beið í um 20-30 mín og þá fór hann í gang en gekk voðalega hægt og þurti ég að halda honum í gangi á gjöfinni, tók einn stuttan hring og í hvert skifti sem ég slepti gjöfinni var eins og að hann ætlaði að kæfa sjálfan sig eins og með of sterkri blöndu, það er ný bensínsía, ný kerti og þræðir(ætla samt að tjékka með kveikjuröðina á morgun), en er þetta ekki 99% vanstiltur blandari eða kveikja? B.T.W. er á Akureyri

Ramcharger:
Hlítur nú að finna einhvern guru þessa helgina , Bíladagar á Akureyri :mrgreen:
Er hann 2 eða 4 hólfa :?:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version