Author Topic: Chevrolet Monte Carlo SS 1986 - Myndir  (Read 7527 times)

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Chevrolet Monte Carlo SS 1986 - Myndir
« on: May 29, 2013, 14:20:32 »
Þessi er í miðri enduruppgerð, búið að ryðbæta, sparsla og grunna. Vélin er 305 og ef ég skil rétt, í sprækari kantinum. Fyrri eigandi var duglegur og metnaðarfullur, og átti bílinn í heil 16 ár. Sjálfur er ég búinn að vinna mikið í bílnum. Grindin er í fínu lagi, en þarfnast allavega smáviðgerðar á einum stað. Það er nánast hægt að seigja að það vanti ekki einn varahlut og stór hluti af þeim er nýr eða enduruppgerður, t.d. lakkaður eða polýhúðaður. Myndirnar sem eru hér að neðan sýna augljóslega ekki allt sem fylgir bílnum. Bílinn er í góðu húsnæði og hefur verið vel séð um hann og varahluti. Bíllinn er að mestu ósamsettur, en ekki langt í að hægt sé að keyra á honum inn í sprautuklefa. Ef þið hafið áhuga skuluð þið senda mér e-mail á tolvaldi87@gmail.com eða geggnum kvartmila.

600.þúsogmáliðerdautt
 
« Last Edit: July 31, 2013, 18:32:25 by prem1um »

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo ss 1986
« Reply #1 on: June 09, 2013, 22:58:30 »
Er með Monte Carlo sem er algjör gullmoli. Hann er í miðri enduruppgerð. Búið að ryðbæta, sparsla og grunna. Vélin og skiptingin eru í bílnum, en það á eftir að setja vélina saman. Man ekki nkl hvaða skipting þetta er, en vélin er 305 og ef ég skil rétt í sprækari kantinum. Fyrri eigandi var duglegur og metnaðarfullur, ég útskýri það ekki frekar hér. Sjáfur er ég búinn að vinna mikið í bílnum. Grindin er í fínu lagi, en þarfnast allavega smáviðgerðar á einum stað. Það er nánast hægt að seigja að það vanti ekki einn varahlut og stór hluti af þeim er nýr eða enduruppgerður, t.d. lakkaður eða polýhúðaður. Bílinn er í góðu húsnæði og hefur verið vel séð um hann og varahluti. Bíllinn er að mestu ósamsettur, en ekki langt í að hægt sé að keyra á honum inn í sprautuklefa. Því miður er metnaður minn á þrotum og hef ákveðið að gá hvort hann sé að finna annarstaðar. Ég set ekki verð á hann hér en þeir sem vilja skoða geta boðið í hann við skoðun. Ef þið hafið áhuga skuluð þið senda mér e-mail á tolvaldi87@gmail.com eða geggnum kvartmíluna. Hef áhuga á skiptum fyrir pallbíl eða nettum jeppa.
 


Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo ss 1986
« Reply #2 on: June 09, 2013, 22:59:36 »
Ég hef áhuga á skiptum fyrir pallbíl eða nettann jeppa.

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo ss 1986
« Reply #3 on: June 20, 2013, 11:23:27 »
Monte Carlo ss 1986

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo ss 1986
« Reply #4 on: June 27, 2013, 19:44:46 »
Monte Carlo ss 1986

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo SS 1986 - Myndir
« Reply #5 on: July 28, 2013, 18:53:35 »
Myndir

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo SS 1986 - Myndir
« Reply #6 on: July 31, 2013, 18:33:27 »
Myndir

Offline prem1um

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Chevrolet Monte Carlo SS 1986 - Myndir
« Reply #7 on: August 03, 2013, 18:28:14 »
Myndir