Er með tvö tæki til sölu, en helst myndi ég vilja skipta á bíl.Er að leita mér af subaru imprezu í skiptum fyrir bæði, annars bara pening takk.
Ford Ranger Xlt til sölu.1996 módel.
3,0 v6 mótor (eyðslan er skuggalega góð)
Afturhjóladrif eingöngu.
Beinskiptur.
Svartur á litin.
Ekinn 215.xxx
Næsta skoðun 2014.
Þetta er bara góður bíll, mótor þvílíkt þéttur, brennir engri olíu, kúplingin góð, gírkassin í góðu standi.
Glænýr alternator.
Hann er á fínum heilsársdekkjum sem eiga helling eftir.
Búið er að taka hvarfakútin undan til að fá kröftugt hljóð í hann og búið að setja sílsapúst, en hann fylgir með og er í góðu ástandi ef fólk vill lækka í honum rostan
Ég er búinn að nota hann sem hjólabíl og hann þetta er bara fullkominn bíll í það og jafn sem vinnubíl eða bara ef einhverjum langar að rúlla í mini pikkup, geðveikt að sitja í þessu enda amerískt og það kom mér hrikalega á óvart hvað er gott að keyra hann.
Gallar:sprunga í framrúðu (fór í gegnum skoðun, er búinn að vera svona síðan ég fékk hann og truflar mig ekkert)...tryggingar covera þetta.
Ógangfær - þarf að skipta um bensíndælu (ég á hana til)
Þarf að skipta um hjólalegur v/f (ég á þær til)
Lakkið er alls ekki til að hrópa húrra fyrir - en þó lítið sem ekkert rið!
Ég er að fara að skipta um dæluna og hjólalegurnar og selst bíllin þannig.
Verð 300.000
Og svo krosshjólið..ástin mín.Yamaha yzf450 2008.Ekið eitthvað um 40klst á stimpli.
Svartar Excel gjarðir.
Red bull límmiðakitt.
Sverari pípur í pústkerfinu.
Framdekk mjög gott, afturdekk á slatta eftir.
fatbar stýri..
Fylgja með hvít plöst hringin.
Upphækkunar sæti - heavy þægilegt (örlítið rifið, finnur ekkert fyrir því)
oflofloflofl..
Bara hugsað vel um þetta hjól og alltaf smurt reglulega og loftsýjan þrifin, það var í eigu flugvirkja sem
hugsaði mjög vel um það, svo fékk annar aðili það í skiptum og keyrði það innan við 100m, svo fékk ég það..
Þetta hjól er gríðarlega aflmikið og lipurðin í því kom mér á óvart.
Verð 550.000 eða tilboð - fer á góðu verði ef það fer næstu daga.
Sími 6162111 - Reynir, er lítið hér inna