Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

67 Camaro RS SS Klesstur a Akureyri????????

<< < (2/4) > >>

Moli:
BUFF er kannski heldur stórt orš, heyrši smį nudd framan į honum, svolķtiš sķšan žetta geršist vķst.

TommiCamaro:
Er ekki um aš gera aš koma meš myndir , Eša er žetta en eitt leyndamįliš ķ ķslenskri bķlamenningu.
Žarf alltaf allt aš vera leyndó.

Tryggvi TRT:
žessi bķll lenti bara ķ smį nuddi į frambretti óskuplķtiš eitthvaš. enn annas held ég aš žaš sé ekki žaš fyrsta sem menn gera eftir aš hafa rispaš eša skemmt bķlana sķna, aš taka myndir af žeim og henda śtum allt į netiš

TommiCamaro:

--- Quote from: Tryggvi TRT on April 08, 2013, 23:32:57 ---žessi bķll lenti bara ķ smį nuddi į frambretti óskuplķtiš eitthvaš. enn annas held ég aš žaš sé ekki žaš fyrsta sem menn gera eftir aš hafa rispaš eša skemmt bķlana sķna, aš taka myndir af žeim og henda śtum allt į netiš

--- End quote ---
Žaš er nś bśiš aš tala um rispu,Nudd og Buff.
Finnst alltaf gaman aš sjį myndir žegar fólk er aš vinna ķ bķlunum sķnum. En žetta er greinilega svo mikiš leyndó og veriš aš gera lķtiš śr žessu žannig eitthvaš hefur skeš :)
Hérna er nś einn žrįšur žar sem einn af gullmolum landsins lenti ķ tjóni og ekki er hann verri ķ dag.
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=21838

Moli:
Leyndarmįl?? Hvaš kemur žaš okkur viš ef eitthvaš kom fyrir? Er žaš ekki bara eigendans aš tjį sig um žaš og setja inn myndir ef hann kżs? Ég veit reyndar ekki einu sinni hvort hann sé skrįšur hérna inn. Er ekki bara mįliš aš pusla sig nišur og glugga ķ Séš og Heyrt?  :-"

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version