Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

67 Camaro RS SS Klesstur a Akureyri????????

<< < (3/4) > >>

TommiCamaro:

--- Quote from: Moli on April 09, 2013, 14:16:08 ---Leyndarmál?? Hvað kemur það okkur við ef eitthvað kom fyrir? Er það ekki bara eigendans að tjá sig um það og setja inn myndir ef hann kýs? Ég veit reyndar ekki einu sinni hvort hann sé skráður hérna inn. Er ekki bara málið að pusla sig niður og glugga í Séð og Heyrt?  :-"

--- End quote ---
Greinilegt má ekki ræð þetta hérna . Þar sem moli er farin að frussa pulsum yfir séð og heyrt :wink:
Ég veit ekkert,  fannst þetta bara dæmi gert íslenskt fyrirbæri þessi þráður

Belair:
personulega vill ég banna paparazzi og myndbirtingar mynda þeirra án samþykki viðkomandi, en með nokkum undanþágum eins og t.d opinberum samkomu, hlutir almannfærir og fréttamyndir, en ég flokka ekki undir fréttamyndir angela merkel í sundboll.

síðan fer það misjafnt í menn þegar þeir tjóna bíla sinna og hversu mikið högg stoltið hefur fengi á sig. hvort þeir vilja deila með örðum eða hvort þeir vilja gera við i skolli næturs og neitað að lemt í tjóni

en að er ekkert að því að menn birta myndir af tjónabílum með hann er ekki "minn"  :mrgreen:

ups

do'h

hér ein billum hja Alla bróðir minnum og fyrirsögninn var
Á ystu nöf

Moli:

--- Quote from: TommiCamaro on April 09, 2013, 16:37:10 ---
--- Quote from: Moli on April 09, 2013, 14:16:08 ---Leyndarmál?? Hvað kemur það okkur við ef eitthvað kom fyrir? Er það ekki bara eigendans að tjá sig um það og setja inn myndir ef hann kýs? Ég veit reyndar ekki einu sinni hvort hann sé skráður hérna inn. Er ekki bara málið að pusla sig niður og glugga í Séð og Heyrt?  :-"

--- End quote ---
Greinilegt má ekki ræð þetta hérna . Þar sem moli er farin að frussa pulsum yfir séð og heyrt :wink:
Ég veit ekkert,  fannst þetta bara dæmi gert íslenskt fyrirbæri þessi þráður

--- End quote ---

Tommi, það er ekkert verið að banna einum né neinum að ræða neitt, ég þekki málið lítið sem ekki neitt, en finnst samt þessi umræða kjánaleg og hálflíkjast einhverju slúðri Hollywood slúðri... kannski er ég bara svona kjánalegur fyrir að hafa tekið þátt í henni.  :-s

Kristján Skjóldal:
 =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> ps Ég hef ekki séð hann og ég þekki eiganda vel

TommiCamaro:

--- Quote from: Moli on April 09, 2013, 19:15:26 ---
--- Quote from: TommiCamaro on April 09, 2013, 16:37:10 ---
--- Quote from: Moli on April 09, 2013, 14:16:08 ---Leyndarmál?? Hvað kemur það okkur við ef eitthvað kom fyrir? Er það ekki bara eigendans að tjá sig um það og setja inn myndir ef hann kýs? Ég veit reyndar ekki einu sinni hvort hann sé skráður hérna inn. Er ekki bara málið að pusla sig niður og glugga í Séð og Heyrt?  :-"

--- End quote ---
Ég veit ekkert,  fannst þetta bara dæmi gert íslenskt fyrirbæri þessi þráður

--- End quote ---

Tommi, það er ekkert verið að banna einum né neinum að ræða neitt, ég þekki málið lítið sem ekki neitt, en finnst samt þessi umræða kjánaleg og hálflíkjast einhverju slúðri Hollywood slúðri... kannski er ég bara svona kjánalegur fyrir að hafa tekið þátt í henni.  :-s

--- End quote ---
Moli , Þetta er bara dæmigerður íslenskur bílaþráður. Það klessist bíll , það má ekki tala um þa og kemur eingum við.
Mér gæti svo sem ekki verið meira sama . En fyrir sögninn er flott 
En að draga hollywood inn í málið er óviðeigandi.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version