Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Pontiac Trans Am Twin Turbo
joik307:
--- Quote from: smariZ28 on March 23, 2013, 19:34:43 ---SHIIIIT hvað þetta verður flott hjá þér. Ég fíla þetta GO BIG OR GO HOME. Ég verð að gera mér ferð upp á holt við tækifæri og kíkja á gripinn.
=D>
kv, Smári
--- End quote ---
Takk fyrir það Smári, Þú ert ávalt velkominn í skúrinn, ég þarf að fara að kíkja á þinn líka.
--- Quote from: duke nukem on March 24, 2013, 14:34:08 ---mig vantar orð yfir þessa fegurð 8-)
kv Halldór
--- End quote ---
Takk fyrir það hann er alveg að fara að vera eins og ég vil hafan.
--- Quote from: Kiddi on March 25, 2013, 07:16:40 ---Góðir hlutir að gerast hérna 8-)
--- End quote ---
Takk fyrir það, þetta er allt að koma.
--- Quote from: motors on March 25, 2013, 23:13:42 ---Gaman að sjá svona fagleg vinnubrögð,gríðarlegur metnaður þarna, þvílík vinna sem hefur farið í þetta,gangi þér vel með gripinn. =D>
--- End quote ---
Já takk fyrir það, já það eru ófágar stundirnar sem eru búnar að fara í þennan bíl.
joik307:
Maður er búinn að vera bussy seinustu daga í bílnum, maður getur aldrei leyft þessu að vera eitthvað of lengi eins, þannig að í þetta skiptið var farið í það að
fá sér nýjan ás, ástaðan fyrir þessum ás er bara til að reyna fá boostið nokkrum rpm fyrr inn í vinnslusviðið. Setti líka Slp linelock í leiðinni.
Og síðan kom loksinns kom pakki sem maður er búinn að vera að bíða eftir í 1 1/2 mánuð.
Þetta eru Weld racing 18x7 High pad felgur og verða framfelgur hjá mér.
Læt hérna 3 lélegar símamyndir fylgja, tek betri myndir seinna.
smamar:
Það er aldrei dauður tími hjá þér =D> alltaf eitthvað \:D/
Geggjað að sjá hann kominn felgurnar, svo rugl flottar og góður að fara í 18"
þetta á eftir að looka
SPRSNK:
Það er allt úr efstu hillunni hjá þér - flottur! :P
bæzi:
--- Quote from: SPRSNK on May 29, 2013, 10:33:27 ---Það er allt úr efstu hillunni hjá þér - flottur! :P
--- End quote ---
Jói er sko með þetta....
kv Bæzi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version