Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Pontiac Trans Am Twin Turbo

(1/13) > >>

joik307:
Ég er búinn að eiga þennan bíll í einhver tæp 14 ár í dag og þar sem það er alvega að fara koma sumar
og þar með nýtt kvartmílu ár að fara að byrja ætla ég að setja hérna smá upplýsingar um bílinn minn um hvað er
búið að gera við hann í gegnum tíðinna.

Svona leit hann út áður en ég setti hann inni skúr 2007.


Í janúar 2008 þá ákvað ég að gera hann beinskiptan,
og þá var keyptur T-56 stage-2 kassi. Þannig að maður fór á fullt að redda sér restinni í swapið.


og svo var byrjað að rífa:D





þarna er ég kominn með manual pedalana

 
Fidanza Aluminum Billet Flywheel, ekki nema 13 pound


LS7 Pressure Plate & Disc


T-56 crossmember


þarna er flywheel komið í


og kúplingin


síðan fékk maður sér bæði orginal hurst og standard skiptir til að velja á milli


UMI Short Stick eða orginal


þarna var allt tilbúið, búinn að tengja alla skynjara og forrita hann fyrir M6 með efilive





Síðan þegar T56 kassinn var kominn í var byrjað á aðal dæminnu.
Tjúna og styrkja mótorinn fyrir komandi átök;) og almálun.




flottir stymplar miðað við 63000 mi.


hluti af dóti sem mér vantar að losna við


tilbúinn til að fara raða saman aftur


orginal ásinn og nýji ásinn 233/239 11x 6xx/6xx





Ls2 tíma keðja


lokið alveg eins og nýtt


ásinn kominn í og ný öfluri olíu dæla


ASP Crank Pulley og orginal crank pulley, einginn smá stærðar munur og það munar tæpum 2 kílóum á þeim


boraði í þetta. þetta er mælt með til að bæta olíu hringrásina í mótorinum.


var síðan að klára að rífa inréttinguna úr bílnum í kvöld.



joik307:
Myndir af headonum áður en ég setti þau í bílinn
þetta eru PRC Stage 1.0 LS6 CNC Ported Heads  með competition valve job og
PRC double spring kit.








tvöfaldir ventlagormar



þarna er vélinn kominn samnan og þetta er fyrist sinn sem hún gékk með nýja dótinu.

head and cam


Verslaði mér alvöru fjöðrunarkerfi undir bílinn. Og 4.10 hlutfall.
Það sem ég verslaði mér er.
BMR Shock Tower Brace, Chromemoly.

BMR Panhard Rod w/ Polyurethane Bushings, Chromemoly, Adjustable

BMR Subframe Connectors, Tubular Chromemoly

Sway Bar Set, 35mm Front & 25mm Rear

BMR Control Arm Relocation Brackets, Weld-In

BMR Lower Control Arms w/ Polyurethane Bushings, Tubular, Non-Adjustable  Chromemoly

Koni 4/3 Sport Shock set, optional (double adjustable front, single adjustable rear)

Myndir af dótinu.
























Og síðan smá samanburðar myndir á dótinu sem er farið í bílinn og hinu sem fór úr bílnum.

Það er smá sverleika munur á afturdempurunum.



þetta er munurinn á fram ballanstönginni.






joik307:

Þarna var ég búinn að mála bílinn, og er byrjaður að raða saman. Loksins var maður farinn að sjá fyrir endan á þessu.










síðan var mér að berast flottur pakki frá Usa.





11" breiðar aftur felgur





flottur glans á þessu:cool:





aðeins að sína breidar munninn á aftur dekkjunum sem hafa verið undir bílum hjá mér.
til hægri er 295/35 18 og vinstra meiginn er 245/50 16



joik307:
Síðan eins og þið vitið allir er maður aldrei með nógu mörg HP. Þannig að það var farið úti meiri breytingar árið 2012 og ákveðið að skipta öllu út og reyna gera þetta eins mikið alvöru og hægt er. (ekki að hann hafi verið máttlaus fyrir)


Svona leit hann út áður en ég fór að taka hann í sundur



og hér af vélarsalnum




Hér er svo byrjarð að taka í sundur




eitthvað af hlutunum sem fóru af á fyrsta degi.






Hlutir farnir að detta í hús

hér er semsagt munurinn á orginal k-bitanum og Bmr Aps k-bitanum. orginalinn er 25,8 kg en aps bitinn er 12.4 kg það munar semsagt 13,4 kg, rúmlega helmingi léttari.  :thumbr:



prothane motorpúðar



Greinarnar komnar á



hér sést munurinn á flækjunum og turbo dótinu. flækjurnar eru 4 kg en turbogreininn með öllu er 17 kg.
þær eru semsagt 8 kg saman en turboið 34 kg þannig að hann þynginst þarna um 26 kg.  :arg:



bad boy intercooler  :evil:



hér er svo gripurinn alveg að verða tilbúinn til ísetningar.



Hér er smá lélegt síma video sem ég tók upp þegar ég setti hann í  gang í fyrsta sínn með Twin Turbo.

APS Twin Turbo first startup

Verslaði mér Eboost2, Autometer fuel pressure og Autometer wideband mæli til að fylgjast með svona basic hvað er í gangi.



Áhvað að fá mér alvöru Bov í staðinn fyrir standart bosch bov. Fyrir valinu varð Turbosmart Kompact Dual Port Blow-Off Valves

joik307:
Tók 4 rönn á mc deigi og tók tímana. Fyrsta rönn 12.4 annað rönn 11.7 þriðja 12.1 og síðan fjórða 11.7 á
hraðanum 130 - 132 mph.
rönninn í þessu video eru rönn 3 og 4.

Ls1 Trans AM with Twin turbo at MCday in Iceland


Síðan eftir nokkrar ferðir á brautinni sá maður að það gékk ekkert að vera á 17" radial dekkjum þannig að það var fjárfest í svona felgum.
Weld Racing S71 RTS series 15x10






Lítið búið að vera gera í þessum undanfarið nema bara að panta hluti í hann fyrir komandi sumar og átök.
Áætlunin var alltaf að panta í 7.0L mótorinn og setja hann saman í vetur, vegna þess að hugmyndin var
alltaf að á seinustu æfingunni átti alltaf að skrúfa uppí boostinu og sjá hvað hann gæti. En ég náði
því ekki því að eitthvað í drifinu gaf sig í seinnustu keppninni, og í staðinn fyrir að vera eitthvað að tjassla
eitthvað uppá veika 10 boltan var bara farið í það að setja eitthvað undir hann sem gæti tekið við komandi hestöflum.
Jólapakkarnir 2012 verið að koma í hús.






Moser M9, Narrowed 3" á hvorri hlið með backbrace og meira.


Chrome Moly Torque Arm and Chrome Moly Transmission Crossmember*


Moser 9" Extreme Axles gun drilled and star flanged (35 spline)


Síðan eru þessir hlutir væntalegir á næstunni ásamt nokkrum öðrum flottum hlutum sem verða pantaðir fljótlega,
PST 3-3/4" Carbon Fiber 1350 Series/SFI Certified


AFCO Racing  Double Adjustable



Loksins kom seinasti pakkinn til að geta farið að setja saman M9 hásinguna, en í honum er samansett center section, center section pakkinn inniheldur
3.50 Pro street gears sem er búið að gera ring gear lightning á, Titanium MW 35 rillu spool það allra léttasta, 1350 billet aluminum pinion yoke, billet aluminum Daytona Pro street Pinion support, 3-Channel ABS Ring. Þessi pakki inniheldur marga af léttustu hlutum sem eru í boði, allt til að reyna halda þyndinni í lámarki.


Búinn að sprauta hásinguna og setja center section í hana.


Öxullinn kominn í ásamt 1/2" ARP felguboltonum, Öxullinn er gegnum boraður og með stjörnu fláns, allt reynt til að hafa þetta sem léttast.


Farinn að koma smá mynd á þetta. :)


Fékk mér slikka á felgurnar, stærð 275/60 15" Hoosier Drag Radial.


Aðeins að máta


Þarna er hásinginn alveg að verða tilbúinn til að setja undir bílinn.


Síðan hérna smá before and after eftir að hásinginn og dekk eru kominn undir.




Hérna er það sem brotnaði í gamla 10 boltanum, (mismunadrifs hjólin)




Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version