en hvađ er ađ frétta af vélinni sem Oddgeir á ađ fá er hún klár ???
Ja hun a ad klarast i essum manudi ef stimplar koma i hus
enn hvernig er stađan á vélinni sem björgunarsveitinn á hellu er ađ fá ?
Tad er agaett ad rifa velina ur og senda mer aftur,get ekki gert vel an ess ad fa hana aftur,teir eru sennilega enn ad funda...og hef ekkret heyrt fra teim meira
Hvernig er stadan a tinum malum?
Vill engin stunda bilaviskipti vid tig lengur? Senniega ekki 2svar allavega
Farinn a hausinn?
Enn fullur eftir 12 skrefin?
Hvernig gegnur heimasidan tin Handahófskenningin?
Bara toppurinn a isjakanum
Bíddu vó ţetta var ágćtt svar á einfaldri spurnigu.
Nei sennilega vill enginn stunda bílaviđskipti viđ mig lengur. Nei eg trui ter ekki!!
Nei ég fór ekki á hausinn enn var nálćgt ţví. Nokkur mal sopud undir teppid i bilaviskiptum og lanamalum?Henntugt ad vinna hja sumum..
Tók ekki eftir ţví ađ ég ćtti viđ drykkuvanda ađ stríđa.
Kannast ekki viđ ţessa heimasíđu ? er hún góđ ?
Enn fyrst viđ erum komnir á ţessa braut. Var tad ekki aetlunin hja ter med tinum fyrsta posti? Ekki i frystaskipti sem tu reynir
ţá selduru ţeim úrbrćddan mótor. Nei
Ţađ náđist ekki í ţig í síma svo mánuđum skipti.Nei naest alltaf i mig
Mótorinn var rifinn úr bílnum af ţinni beiđni og settur
á bretti og beiđ eftir ţví ađ ţú nćđir í hann eins og ţú og sagđist ćtla ađ gera.Nei ekki fengid nein skilabod ad hann hafi verid kominn ur
Í lokinn var víst nýr mótor á leiđinni enn hann virđist hafa týnst í pósti ?Nei engin motor sendur fyrr en hann vaeri kominn ur og skodad hvad vaeri ad
Enn til ađ friđa ţig er björgunartćkiđ komiđ á ferđina aftur ţeir fengu annan mótor
og koma ţví miđur sennilega ekki til međ ađ kaupa af ţér aftur.
Jćja nú ţú ?
Svo tu vidurkennir ad hafa svikid folk i vidskiptum?
Eg sel engum utbraeddan motor
Veit ekki hvaer tu faed essar upplysingar en eru ekki rettar sem og allt sem tu segir
Tad naest alltaf i mig Email eda Sima,svara ollum endilega syndu mer hvada emailum eda hringingum eg hef ekki svarad?
Ef tad er vandamal med motor ta a ad senda hann aftur en var aldrei gert,ekki haft samband ad hann vaeri ur kominn
Eg hef gert hundrudi motora og engin vandamal en allt getur gerst
Get ekkert gert meira fyrr en eg fae motorinn aftur og teir vildu ekki taka hann ur,eg hef ekki fengid neinar upplysingar meira um hvad nkl var ad eda hvad gerdist-Allt sem eg geri er med abyrgd en lagmark ad eg fai hann til baka til ad laga ef eh er ad sem er meira en morg verkstadi sem tu tekkir gera tegar eh kemur upp sem gerist allstadar
Kanski tu segir mer hvad var ad fyrst tu ert svona vel ad ter,hvadan ertu ad fa essar upplysingar?
Ekki i frysta sinn sem tu ferd med vitlaust mal
Eg keypti motor og var med hann tilbuinn ef ad tvi kom an essa ad fa neitt i hendurnar fra teim en hann er herna hja mer tar sem ekki var haft sambandi aftur enn tyndist aldrei i posti...
Allt sem tu hefur sagt i essum posti er ekki rett og vaeri gaman ad fa ad vita hver tin upplysingaveita er?