Kvartmílan > Alls konar röfl

alvöru camaro fyrir norðan? með mótor frá Ara

<< < (5/7) > >>

Heddportun:

--- Quote from: MrManiac on February 17, 2013, 13:40:42 ---Upplýsingaveitan mín var ágæt. E-mail inn sem þú og gamli maðurinn skiptust á.

--- End quote ---

Og hver er essi "gamli" madur?

EF svo vaeri ta hefdir tu vitad ad tad nadist alltaf i mig og faerir ekki med vitlaust mal

MrManiac:

--- Quote from: Heddportun on February 17, 2013, 21:30:48 ---
--- Quote from: MrManiac on February 17, 2013, 13:40:42 ---Upplýsingaveitan mín var ágæt. E-mail inn sem þú og gamli maðurinn skiptust á.

--- End quote ---

Og hver er essi "gamli" madur?

EF svo vaeri ta hefdir tu vitad ad tad nadist alltaf i mig og faerir ekki med vitlaust mal

--- End quote ---

þú ert æðisleg persóna :D

Arnar Type-R:

--- Quote from: Heddportun on February 17, 2013, 21:22:56 ---
--- Quote from: Arnar Type-R on February 17, 2013, 12:56:22 ---ef það tekur 2 ár að fá mótor frá þér þá er ég ekki hissa á að þeir vilji ekki senda mótorinn til baka .. þá verður bíllinn úreltur þegar mótorinn kemur aftur

--- End quote ---

Eins og tu veist tekur tad engin 2 ar

--- End quote ---

en camaroinn ? mótorinn í hann átti að koma í apríl 2011 en kom i des 2012 skv uppl sem ég fékk og restin er ekki enn kominn elsku vinur hvað er það langur tími skv þínu dagatali?

Heddportun:

--- Quote from: Arnar Type-R on February 17, 2013, 22:11:31 ---
--- Quote from: Heddportun on February 17, 2013, 21:22:56 ---
--- Quote from: Arnar Type-R on February 17, 2013, 12:56:22 ---ef það tekur 2 ár að fá mótor frá þér þá er ég ekki hissa á að þeir vilji ekki senda mótorinn til baka .. þá verður bíllinn úreltur þegar mótorinn kemur aftur

--- End quote ---

Eins og tu veist tekur tad engin 2 ar

--- End quote ---

en camaroinn ? mótorinn í hann átti að koma í apríl 2011 en kom i des 2012 skv uppl sem ég fékk og restin er ekki enn kominn elsku vinur hvað er það langur tími skv þínu dagatali?

--- End quote ---

Motorinn fer saman a 1man og fer ut ur husi i April en skilar ser ekki til Norfolk,fer a flakk innan USA og kemur aftur til min vatnsskemmdur

Motorinn er tekin i sundur,lagadur og sendur aftur ut en kemur um mitt sumar heim 2012 en ECU ofl tynit ur sendingunni asamt vi ad vid faum vitlaust TB fra Summit

Bid PCMforless um mail order tuneid a .bin file svo eg get i uplodad tvi sjalfur en teir nota LS1edit og sma vandamal med ad converta filenum yfir a .binary svo kemur i ljos eftir 3man ad teir eru ad rugla saman LS1 og LT1 svo eg sendi til teirra ECU til ad loda sjalfir en tekur um 3man ad klara tad og kom ad mig minnir 5des til min og sendingin fer ut 10des og er kominn nuna i byrjun FEB til NY en tad baetist alltaf eh af doti vid

Eins og tu veist nuna ad upplysingar ut ur bae eru aldrei rettar

Arnar Type-R:
þú lætur einsog mótorinn sé bara laungu kominn heim? hann kom i desember 2012 semsagt fyrir 3 mán síðan?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version