Kvartmķlan > Alls konar röfl

alvöru camaro fyrir noršan? meš mótor frį Ara

(1/7) > >>

Arnar Type-R:
frétti śtundan mér aš Ari hafi pantaš mótor ķ raušan camaro fyrir noršan mann voriš 2011 mótorinn įtti aš koma heim fyrir bķladaga 2011 og vera rķflega 600 hö..hef ekkert séš žennan camaro sķšan veit einhver einhvaš meira um žetta  :twisted:

Hr.Cummins:
Žaš var lķka fluttur inn Chevelle, hann fór aldrei lengra inn ķ landiš en Leifsstöš... :) hehehe

Heddportun:

--- Quote from: Arnar Type-R on February 02, 2013, 18:58:08 ---frétti śtundan mér aš Ari hafi pantaš mótor ķ raušan camaro fyrir noršan mann voriš 2011 mótorinn įtti aš koma heim fyrir bķladaga 2011 og vera rķflega 600 hö..hef ekkert séš žennan camaro sķšan veit einhver einhvaš meira um žetta  :twisted:

--- End quote ---

Hann heitir Mani sem a hann en er ad klarast nuna en hann er ekki a spjollunum held eg

Setti saman 383 LT1 540-575hp motor herna uti

Kristjįn Skjóldal:
en hvaš er aš frétta af vélinni sem Oddgeir į aš fį er hśn klįr ???

Kowalski:

--- Quote from: Heddportun on February 04, 2013, 01:42:52 ---
--- Quote from: Arnar Type-R on February 02, 2013, 18:58:08 ---frétti śtundan mér aš Ari hafi pantaš mótor ķ raušan camaro fyrir noršan mann voriš 2011 mótorinn įtti aš koma heim fyrir bķladaga 2011 og vera rķflega 600 hö..hef ekkert séš žennan camaro sķšan veit einhver einhvaš meira um žetta  :twisted:

--- End quote ---

Hann heitir Mani sem a hann en er ad klarast nuna en hann er ekki a spjollunum held eg

Setti saman 383 LT1 540-575hp motor herna uti

--- End quote ---

Hvaša Camaro er žetta?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version