Author Topic: að keppa næsta sumar  (Read 4130 times)

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
að keppa næsta sumar
« on: January 25, 2013, 09:30:53 »
asisport.is/index.php/Ums/Verdlisti
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #1 on: January 26, 2013, 00:47:37 »
asisport.is/index.php/Ums/Verdlisti


25k  usss.......

hræddur um að menn mæti bara á bikarmót og svo æfingar (test n tune) nema þeir al hörðustu kannski  :mrgreen:

kv bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #2 on: January 26, 2013, 00:50:28 »
Það er áfram 15.000kr eins og verið hefur, hitt eru gjöld keppnishaldara sem sagt óbreytt staða.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Stefánsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 685
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #3 on: January 26, 2013, 01:57:09 »
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #4 on: January 26, 2013, 02:19:00 »
Nei ekki við stofnun en það er aldrei að vita hvað gerist á næstu árum.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #5 on: January 26, 2013, 11:26:40 »
nú eru fullt af gjöldum þarna sem virðast vera til sem maður hefur ekki séð áður og spyr ég hver borgar þaug og eins með ný smíði hver borgar hver skoðar og hvenar?
Keppnisskírteini   15000
Dagsskírteini – gildir aðeins eina keppni   5000
Nýliðaskírteini (aldrei keppt áður)   2500
Staðfesting keppnisskírteinis pr.skírteini   5000
Homologation form F.I.A.   10000
Vörugjaldsúttekt/niðurfelling gjalda   15000
Svæðisskoðunarheimild   150000
Brautarúttekt v. reglugerðar   35000
Önnur skírteini og form   2000
Aðalskoðun ökutækis v. nýsmíði   20000
Sérvalið keppnisnúmer   100
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #6 on: January 26, 2013, 11:41:41 »
Þrándur ætti að geta svarað því, hringdu bara í hann.

Framkvæmdastjóri   Þrándur Arnþórsson   514 4280   GSM 821-3919
Lárus Blöndal   Formaður
Guðbergur Reynisson   Varaformaður
Ólafur Guðmundsson   Gjaldkeri
Björgvin Ólafsson   Ritari
Ari Jóhannsson   
Tryggvi M. Þórðarson   
Ragnar Róbertsson   
Gunnar Hjálmarsson   
.



.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #7 on: January 26, 2013, 15:50:38 »
ok takk en hafið þið hjá kk þuft að borga þessi gjöld td útaf svæði tekið út braut og svoleiðis??
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #8 on: January 26, 2013, 17:09:38 »
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?

Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.
Með kveðju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #9 on: January 26, 2013, 18:06:23 »
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?

Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.

Ég er alveg til í að borga þetta 15.000kr gjald, núna erum við viðurkenndir íþróttamenn í þessari grein...

Gerir það okkur ekki kleift að sækja styrki til byggingar íþróttavalla og fleira svona sem að mætti kannski segja að væri í lagi að rukka inn gjald á ??

Ef að allir guggna og borga ekki gjaldið geta þessir bjánar eflaust fyrrað sig frá því með því að segja að tölur sýni of litla þáttöku / fá-a íþróttamenn, samkvæmt þeirra talningu sem að er auðvitað "borgandi" meðlimir....
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #10 on: January 26, 2013, 19:17:22 »
ok takk en hafið þið hjá kk þuft að borga þessi gjöld td útaf svæði tekið út braut og svoleiðis??
Já.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #11 on: January 26, 2013, 19:28:41 »
Átti þetta ísí gjald ekki að vera úr sögunni við stofnun þessa sérsambands ?

Þetta ÍSÍ gjald er algjörlega fáránlegt! Það er nóg dýrt að halda við keppnistækjum eins og gengið og verðlag er í dag og er hreint ótrúlegt að forráðamenn klúbba skuli ekki harðmótmæla þessu gjaldi.
Svona aukakostnaður gerir ekkert annað en að snarfækka keppendum í mótorsporti á Íslandi, og megum við alls ekki við því.
Ég vona að menn sjái að sér og fái þetta gjald niðurfellt, þetta á ekki að vera einstaklingsbundið, heldur klúbbatengt.

Ég er alveg til í að borga þetta 15.000kr gjald, núna erum við viðurkenndir íþróttamenn í þessari grein...

Já vonandi, en ekki eru knattspyrnuiðkendur að borga ÍSÍ gjald hver og einn? Einungis félagið.

Gerir það okkur ekki kleift að sækja styrki til byggingar íþróttavalla og fleira svona sem að mætti kannski segja að væri í lagi að rukka inn gjald á ??

Ef að allir guggna og borga ekki gjaldið geta þessir bjánar eflaust fyrrað sig frá því með því að segja að tölur sýni of litla þáttöku / fá-a íþróttamenn, samkvæmt þeirra talningu sem að er auðvitað "borgandi" meðlimir....

Hættan er sú að þeir sem hafa áhuga á mótorsporti, koma ekki. Hverjir græða á því? Víða erlendis er mun hærri þátttaka en hér hjá okkur, við ættum alveg að geta fjölgað þeim sem vilja stunda mótorsport hér á landi, en ekki ef ÍSÍ er bara að hugsa um að rukka inn gjöld og þar með hækka enn frekar útgjöld keppenda. Varla er það stefna ÍSÍ?
Með kveðju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #12 on: January 26, 2013, 23:18:30 »
Ég veit það ekki, en svona liggur dæmið fyrir mér....

Finnst þetta vera þannig að þeir vilja auðvitað þurfa sem minnst að leggja út í styrkjum og annað, og helst bara rukka inn fyrir öllu sem að þeir leggja út...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: að keppa næsta sumar
« Reply #13 on: January 27, 2013, 21:50:23 »
Summir halda auðsjáanlega að þetta kosti ekki neitt í útlöndum. Gaman væri ef einhver tæki samann hvað það kostar að mæta á svona æfingar og mót í útlandinu. Já og ég vildi líka að allt þetta bras væri allt frítt.