Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1968 Pontiac
70 olds JR.:
--- Quote from: Angelic0- on November 07, 2012, 19:52:27 ---Er þetta ekki 68 Tempest... ?
Er ekkert sérlega hrifinn af þessu "looki" hjá GM... er þetta betur orðað?
--- End quote ---
jú sorry þetta er tempest ég hélt um stund að þetta væri bonnieville
Kiddi:
Ég er nokkuð viss um að það sé ekkert '68 A-body lengur til hérna á klakanum. Því miður... og margir voru þeir nú til hér á árum áður.
hilmar:
Veit enginn hvað varð af rauða ´68 GTOinum sem Harry minntist á? Man eftir honum á bílasölu haustið ´80, hvítur að innan, ljósalokur, rafmagnsrúður, dual gate skiptir o.fl...
Belair:
--- Quote from: Kiddi on November 08, 2012, 16:20:10 ---Ég er nokkuð viss um að það sé ekkert '68 Pontiac A-body lengur til hérna á klakanum. Því miður... og margir voru þeir nú til hér á árum áður.
--- End quote ---
:mrgreen: liklega búið að drepa alla 68 indjánann af A-body þjóðflokknum, en það eru nokkir eftir af hinnum 68 A-body þjóðflokknum A-body skotta, Svissneska 68 A-body en ekki viss hvort við fengum gufu Michigan hest af stofn 68 A-body :smt040
Junk-Yardinn:
Rauði 68 GTO inn reif Ingimar Baldvinsson IB 1984-85. 68 Tempestinn var hér í Hrunamannahreppinum 1973-79 cirka. Man eftir honum í Hafnarfirði fljótlega eftir það og fór síðan á Selfoss og endaði í Vestmnnaeyjum, var þá orðinn ljósblár. Hann bar númerið X-351 þegar hann var hér.
Kv. Jói
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version