Lexus Is300 TurboUmboðsbíllSkráður :
10.10.2003Ekinn :
96.xxx KM (86.xxx á vél)
Skoðun:
2013Afl :
415hp & 543 tq.Eyðsla :
10L/15LDrif :
Afturhjóladrifinn RWDEldsneyti :
98 oktEigendur :
3Vél:Þetta er semsagt Orginal IS300 vél, með toyota supra innvolsi og heddi (á að þola 800WHP stock)
3.0 L I6 2jz ge vél með
5w30 Castrol synthetic Olía
Toyota Supra HEDDPAKKNING JZA80
Toyota Supra STIMPILHRINGIR STD 2JZGTE
Toyoya Supre STIMPILL STD 2JZGTE
Toyota Supra STIMPILSTÖNG 2JZGTE
Toyota supra STANGARLEGA MARK 3 JZA80
HEDDBOLTAR ARP SUPRA
VEMS STANDALONE
(fylgjir 12" Acer laptop tölva fyrir standalone-ið)
Mappaður í daily drive á 16 psi boosti
SRT Turbo kit stage 2,5Turbonetics T04e T-62 Túrbína (Nýupptekinn 95.000 Km)
SRT sérsmíðuð pústgrein
Blitz Super Sound Dual Drive blow-off valve
High Temp oil drain line
4" sveppur/loftsía
440cc Spíssar
Walbro 255lph Bensíndæla
Stór 22.5"x12"x3" Front Mount Intercooler
NGK Performance Iridium kerti, 1 step colder
Sjálfskipting:Toyota IV Eilífðarolía skipt um 9/2010 & Sía
Transmission Cooler
Torque converter
möguleiki á skiptingu í stýri
Aukahlutir :Apexi turbo timer
Boost controller (ótengdur útaf standalone)
Boost mælir
Wideband mælir (sem virkar ! og bíllinn er einnig að blanda rétt, 14,7 í rólegu og milli 10-11 í botngjöf)
Rafgeymamælir í mælaborði
hiti í sætum
hiti í afturrúðu og speglum
A/C (ííískalt)
glasahaldarar milli sæta og afturí
leiðslur fyrir bassabox í skotti
17" varafelga
cruize control - (mjög sparsamt)
3" Púst í gegn
Felgur & Dekk :19x8" Hvítar (nýmálaðar) Moda R6 Felgur - 225/35 zr19 sumardekk
17x7" Orginal Lexus felgur - 225/45 r17 vetrardekk keyrð einn vetur, mjóg góð
ný hjólastilltur
Bremsur/ Fjöðrun/ Drif :Rauðar bremsudælur
Boraðir og rákaðir diskar allan hringinn, nýjir klossar að framan & aftan
TRD lækkunargormar
TRD LSD driflæsing
Royal Purple 75w140 olía
Útlit:Orginal Xenon
filmur allann hringinn, 20% afturí og 35% frammí
TRD Framsvunta
TRD Aftursvunta
TRD Lip spoiler
TRD badgeless Grill
Heilmálaður 2010 (Rauður með mattsvartri línu yfir)
Nýmálaður allur framendi (okt 2011)
Ástand : Mjög gott, hefur fengið 110% viðhald.
Var geymdur inn í geymslu seinasta vetur frá sept-maí þannig hann fékk ekki að sjá dropa af salti né snjó
og er alltaf geymdur inni í bílastæðahúsi.
Í sumar er ég búinn að vera vinna mikið og hef keyrt bílinn heila 1000 km. algjör dekurbíll.
Þetta er bíll sem er alls ekki dýr í viðhaldi, bilar lítið og geðveikt að keyra hann,
hér er listi sem yfir það sem ég hef gert við hann á seinustu 16 mánuðum
Nýr rafgeymir - ágúst 2011
Nýjir klossar allan hringinn - sumar 2012
Ný pústgreinapakkning - sumar 2012
Ný smurt drif með Royal Purple 75w140 Olíu - sumar 2012
Smurður og skipt um olíusíu 2x (90.000 & 95000)
bifreiðaskoðun 2x
Túrbína tekinn upp hjá framtak (fyrsta upptekt frá því hún var ný, þannig ætti að duga ca.80.000 km.)
Bíllinn fór í málun 26.September og var málaður allur framendinn :
húdd, framstuðari, lip og bæði hliðarbretti og skipt um grill sem var einnig málað:
Skiptiverð : 2.990.000/ Staðgreiðsluverð : 2.590.000
Áhvílandi : ca. 600.000 Kr.
1.10.2012 / Afb. 17 af 30
Fastar Afborganir : 48.xxx Kr.
gott óverðtryggt íslenskt lán :thumbr:
Skoða skipti
Jón Óli - 662 6508