Kvartmílan > Almennt Spjall

Pæling varðandi sandspyrnu...

<< < (13/15) > >>

Hr.Cummins:
Er svona Audi ekki á alveg 245/45R17 eða álíka ?

eflaust mætti setja 265/40R17 undir hann með góðu móti allan hringinn...

Það ætti nú að róta aðeins undan því :) gróft mynstur og allir ánægðir ?

Kristján Skjóldal:
 ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)ég held að það sé búið að svara þér eins mikið og hægt er!!! lestu bara aftur þráðinn frá upphafi  ](*,)það klárt mál eins og við eru held ég allir búnir að láta í ljós að ef td Sammi græjar sinn subaru á svona 4 hjóla dekkum setur bara minni bremsudælur til að koma 15" undir fyrir sand  þá er ég nokkuð viss að hann rúllar þessu upp og það bara frekar létt \:D/hættu bara þessu væli og kondu og prufaðu en ekki vera bara sófa racer eins og Angelico hér hjá okkur  :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

Hr.Cummins:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 23, 2012, 16:57:05 --- ](*,) ](*,) ](*,) ](*,)ég held að það sé búið að svara þér eins mikið og hægt er!!! lestu bara aftur þráðinn frá upphafi  ](*,)það klárt mál eins og við eru held ég allir búnir að láta í ljós að ef td Sammi græjar sinn subaru á svona 4 hjóla dekkum setur bara minni bremsudælur til að koma 15" undir fyrir sand  þá er ég nokkuð viss að hann rúllar þessu upp og það bara frekar létt \:D/hættu bara þessu væli og kondu og prufaðu en ekki vera bara sófa racer eins og Angelico hér hjá okkur  :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

--- End quote ---

hahaha, Stjáni.... ég ætla að koma og setja fullt power í þetta á næsta tímabili... :)

Sófa Racer :D hahahha þú ert nú meira fíflið :D

baldur:
Metið í fólksbílaflokki er 5,50 og það er á svona litlum dekkjum með mjög grófu munstri. Það er ekkert því til fyrirstöðu að setja fjögur slík dekk undir öflugan fjórhjóladrifsbíl. Ekki gleyma því að það er mjög þungt að snúa stóru dekkjunum sem sumir jepparnir eru á.

Hr.Cummins:
Hvað er vegalengdin löng ???

Bara svona spyr... :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version