Kvartmílan > Almennt Spjall
Pæling varðandi sandspyrnu...
SPRSNK:
--- Quote from: Gulag on October 23, 2012, 09:58:41 ---ergo..
ég sit þá bara heima næsta sumar... og sjálfsagt megnið af þeim 4x4 fólksbílum sem kannski hefðu áhuga á að vera með...
--- End quote ---
Það er að mínu mati ekki rétt að láta þennan spjallþráð ráða úrslitum um ákvörðun þína.
Það er annar og betri vettvangur til að hafa áhrif og það er að taka þátt í starfi bílaklúbbanna og koma hugmyndum þínum þar á framfæri og vera virkur í starfinu.
Er ekki rétt að láta reyna á það fyrst .....
Gulag:
það er rétt...
taka bara smá Don Quixote á þetta bara... :D
Dodge:
Nei það er náttúrulega heimskulegt að brasa við að keppa ef maður er ekki öruggur um að sigra í fyrstu keppni..
Það er til flokkur fyrir bílinn þinn, keppinautarnir eru hinsvegar kannski öflugri, en það snýst ekki um að annar sé jeppi og hinn fólksbíll.
Ef við mundum setja saman öflugasta götujeppann og öflugasta 4x4 bílinn á landinu í sandi þá er ég handviss um að fólksbíllinn hefur það.
Við erum ekki í neinum vandræðum með lítinn keppendafjölda og það verður aldrey búinn til 1 flokkur fyrir hvern keppanda
Hr.Cummins:
Ekkert rugl...
LET'S DO THIS !!!!!
Gulag:
ég er ekki alveg með á hverju þú byggir það að fólksbíllinn myndi örugglega hafa öflugasta götujeppann ????
skv. reglunum mega dekk ekki standa út fyrir brettakanta, sem þýðir max breidd dekkja á 99% fólksbíla ca 20cm
kannski skiptir breidd dekkja engu í sandspyrnu, en ég hugsa að 30-40cm breið dekk eins og flestir jepparnir eru á grípi nú samt talsvert betur...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version