Kvartmílan > Almennt Spjall
Pæling varðandi sandspyrnu...
1965 Chevy II:
Power Output: 879.5 HP / 1471 FT LBS
Diesel Power Challenge 2011- Ford 5.9 Cummins Dyno 2
Einar K. Möller:
--- Quote from: Trans Am on October 18, 2012, 22:15:10 ---Power Output: 879.5 HP / 1471 FT LBS
--- End quote ---
=D>
Hr.Cummins:
--- Quote from: Goði on October 18, 2012, 22:08:47 ---" easy 800 hestöfl" það er ekki lítið, samt magnað að þegar að fyrirtækið Banks í USA ætlaði að setja (og setti) hraðamet á dieselbíl þá tóku þeir Dodge Ram með 5,9 Cummins. Þeir unnu í honum í tvö ár, settu hraða met sem var 222,1 mph. Bíllinn var dyno testaður 674 hestöfl og þeir hjá Banks sögðu að það væri ekki hægt að ná meiru út úr þessari vél nema með algjörri endurhönnun. Ég held að þeir þurfi að að koma í endurmenntun í einhvern bílskúr á Íslandi.
--- End quote ---
Banks Sidewinder on Automaniacs
Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...
Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...
1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day
Hérna eru svo 942WHP handa þér ;) og 1800lb.ft !!
Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)
no low-end = no towing / street use :)
einarak:
--- Quote from: Angelic0- on October 19, 2012, 13:34:57 ---Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...
Gale Banks er afar snjall, en hans hugmynd af kraftmiklum diesel trukk/bíl er no-smoke og emission controlled í drasl...
1000 HP Dyno Run, Burning Rubber, Beans Drag Truck at Thoroughbred Diesel Judgement Day
Svo í enda myndbandsins má sjá hvers vegna ég vil vera með compound kerfi en ekki eina risastóra single ;)
--- End quote ---
Það mætti nú ná í einhver hestöfl í viðbót með því að lean-a þennan eitthvað, þetta þarf ekki að reykja svona...
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yM1xoxNBEOo#!
baldur:
--- Quote from: einarak on October 19, 2012, 22:03:59 ---
--- Quote from: Angelic0- on October 19, 2012, 13:34:57 ---Ég held að þú ættir að kynna þér Sidewinderinn betur, það er talað um 735hp, 1300lb.ft...
--- End quote ---
Það mætti nú ná í einhver hestöfl í viðbót með því að lean-a þennan eitthvað, þetta þarf ekki að reykja svona...
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=yM1xoxNBEOo#!
--- End quote ---
Það er eins og Viktor sagði, Banks virðist vera eini dísel tjúnarinn í heiminum sem veit hvað hann er að gera.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version