Kvartmílan > Almennt Spjall
Pæling varðandi sandspyrnu...
Kristján Skjóldal:
nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)
baldur:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 18, 2012, 17:51:31 ---nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)
--- End quote ---
Já man ég ekki rétt að þú hafir keppt á Subaru 1800 í jeppaflokki hér um árið, og það hafi verið ágætis keppni?
SMJ:
--- Quote from: baldur on October 18, 2012, 18:52:02 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 18, 2012, 17:51:31 ---nú vegna þess að það er nó af flokkum nú þegar ](*,)það verður bara til þess að þá vill næsti maður td siggi jóns fá flokk utan um td sinn 4x4 bíll sem er með 4x4 bil og öskubakka aftur í osfrv held að nú þegar séu 11 flokkar það þíðir að það er góður slatti af verðlaunum sem þarf að kaupa þetta er bara nó og eins og ég hef sagt hér áður þá skiftir ekki hvort þú sért á 4x4 lancer eða willis þú á alltaf séns á að vinna ](*,)
--- End quote ---
Já man ég ekki rétt að þú hafir keppt á Subaru 1800 í jeppaflokki hér um árið, og það hafi verið ágætis keppni?
--- End quote ---
=D>
Kristján Skjóldal:
jú og tók WRX í nefið :mrgreen:
Goði:
" easy 800 hestöfl" það er ekki lítið, samt magnað að þegar að fyrirtækið Banks í USA ætlaði að setja (og setti) hraðamet á dieselbíl þá tóku þeir Dodge Ram með 5,9 Cummins. Þeir unnu í honum í tvö ár, settu hraða met sem var 222,1 mph. Bíllinn var dyno testaður 674 hestöfl og þeir hjá Banks sögðu að það væri ekki hægt að ná meiru út úr þessari vél nema með algjörri endurhönnun. Ég held að þeir þurfi að að koma í endurmenntun í einhvern bílskúr á Íslandi.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version