Author Topic: Nýtt frá ProCharger  (Read 2427 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Nýtt frá ProCharger
« Reply #1 on: October 27, 2012, 00:40:09 »
 =D> \:D/mér langar í
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Nýtt frá ProCharger
« Reply #2 on: October 27, 2012, 01:11:42 »
Flott í lettann  8-)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Nýtt frá ProCharger
« Reply #3 on: October 27, 2012, 10:46:10 »
Flott dót
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Nýtt frá ProCharger
« Reply #4 on: October 27, 2012, 21:20:25 »
Já það hefur alltaf verið ljóst að CVT er það sem þarf til þess að snúa blásara af þessari tegund ef hann á að vera nothæfur. Ég er bara hissa á því að það hafi enginn gert þetta fyrr.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.