Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Fallegur ??? Mér dettur margt annað í hug Þetta er ónýtt. Af efnisvalinu að dæma þá verður hann svoldið þúngur eftir uppgerð
Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill. Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi. Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp. Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.
Quote from: Sterling#15 on September 13, 2012, 13:07:23Mér sýnist nú vinstri ljósaboginn eða hvað við köllum þetta vera heill. Annars hef ég horft á þennan grotna hér fyrir aftan vinnuna hjá mér lengi. Rúðurnar voru heilar til að byrja með og svo hefur einhver ákveðið að brjóta þær, svona sér til gamans En gangi þessum sem á hann núna vel að gera þetta upp. Það er svo sem allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.Rétt Ég væri með nokkur plön fyrir þennan gæðing
Þið eruð ágætir....Ykkur þætti þetta vera geggjað eintak ef hann væri tveggja dyra
nei andskotinn mér vantar svona bíl í varahluti... er að gera upp einn svona