Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna mót 3 taka 2
GunnarBjorn:
já sæll. Við skulum nú ekki missa okkur alveg,
Ekki alveg rétta að þessi fíni Ford sé Vörubíll þar sem það miðar við 3500kg + bíl :o)
og reyndar er hann líklega ekki trukkur heldur, þar sem hann er skráður orginal +/- 2000kg og hámarksþyngd með hlassi 2500kg að ég best veit.
Finnst frékar líklegt að hann sé svona á +/- 1500kg í keppni, en þar sem minn keppni væri miðað við þá sem eru að keppa í flokknum ef hann
væri ekki með og þetta þá minna gaman, eina hvort rétt sé að skrá Íslandsmet í flokknum sem sett er á svona léttum bíl það er svo sem spurning ?
Sterling#15:
Einar ég er sammála þér að hér er bara verið að tala í gríni og skjóta á menn í góðu og hef ég gaman af því svo lengi sem menn taka því þannig. Og þá í framhaldi af þvi að ef skiptingin yfir í GM er borin saman við Völu Grant þá verð ég að eylífu Fordari, því það fer bara hrollur um mig þegar ég hugsa um þá fígúru. það var ekki bara Grétar sem setti Íslandsmet heldur líka þessi ungi á Mustangnum (Sigursteinn). Og þú getur óskað eins og þú vilt en þeir eru komnir af Ford fjölskyldu og líður vel þar enda eru miklu skemmtilegri menn í Fordliðinu. Þetta snýst nefnilega ekki alltaf um hestöfl (þó þau séu mikilvæg) heldur góðan félagsskap lika. Og gaman að segja frá því að þegar við Mustangmenn förum á rúnt út úr bænum þá slæðast stundum 1-2 GM með því það er svo gaman að vera með okkur og þeir segja það sjálfir svo þar eru nokkrir sem gætu skipt um trúfélag :D.
69Camaro:
Sælir félagar !
Var því miður vant viðlátinn á sunnudeginum og komst ekki upp á braut með bílinn. Mig langar þó að forvitnast um þá tíma sem menn voru að fara, hafa þeir verið einhverstaðar birtir ?
kv.
Ari
Jón Bjarni:
Ég set þá á netið í kvöld :-)
Jón Bjarni:
Tímar
http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=44384.msg229944#msg229944
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version