Kvartmílan > Almennt Spjall
Götuspyrna mót 3 taka 2
Einar G:
Jæja best að óska ykkur til hamingju með að hafa Girt í brók GM menn og Akureyringar eftir ferleg afhroð og skömm á síðustu götuspyrnu á Akureyri,,,,Ford Hafnfyrðingar og japanar í öllum sætum þá, tóku ykkur svo í þurrt að það var tími til kominn að þið sýnduð smá metnað og getu....
Loksins komu rétt úrslit,,,Gm og Akureyringar numer 1 og 2 i flestum flokkum,,,,fyrirgefum Grétari að vera með Ford blokk,,,allt annað er GM ættað svo það er klárlega gott,BBCF !
Tja Sigursteinn ok,,,hann er svo nyr að honum er gefinn tími til að átta sig ....það tekur tíma að snúast til betri vegar segir Vala grant!!!
Svona verður þetta að vera svo brandararnir snúist ekki yfir á okkur úr fyrðinum!!!
kv
Einar G
Sterling#15:
Eg veit nú ekki Einar hvort þú varst uppá braut þegar litli 302 Ford tók betri tíma en stóri eitthvað hjá Kristjáni í Allt flokkinum en Kristján var með frábært viðbragð .503 og það reddaði honum í fyrsta sætið, og það væri nú ekki gaman ef allir væru á þessu Chevy dóti, þvi ég veit ekki hverju þið ættuð að röfla yfir þá :lol: En það þar nú bara 302 Ford til að taka betri tíma en stór Chevy, þannig að verið þið bara rólegir. Það var ekki bara Chevy sem var í fyrsta sæti. Ford í fyrsta í V8+ og í trukkaflokki og teppaflokki, er þá nokkuð eftir nema 4 og 6 cyl og svo flokkur eldri bíla. Chevy var meira svona í öðru sæti :-"
Einar G:
Heheh ja trukkaflokkurinn,,,ja Grétar góður með bbf blokkina,,,hehe rest nanast ur gm smiðjunni!! þannig verður til góður ford,,,BBCF,,,
og eins og eg sagði áður þá eiga þessir nyju guttar eftir að þroskast og komast að þvi sem gott er!!
Vala grant fór i gengnum miklar breitingar til að finna sig!!
margir fara langa vegin að hamingju,,,
en ef við tölum um teppaflokk,,,, þá var bara engin gm þar nuna!!
sorg fyrir ford ef Grétar telst mel full Ford,,,,besti timi ever á brautinni settur á vörubíl,,,,?? yja hversu slæmt er það fyrir alla Ford racera??'
en höfum húmour fyirir þessu og skjjótum á hvern annan með gott í huga!
Hvar Var séríslenska tapliðið,,,,Mopar???
kv
Einar G
elska ykkur alla samt
Óli Ingi:
--- Quote from: Sterling#15 on August 27, 2012, 23:01:44 ---Eg veit nú ekki Einar hvort þú varst uppá braut þegar litli 302 Ford tók betri tíma en stóri eitthvað hjá Kristjáni í Allt flokkinum en Kristján var með frábært viðbragð .503 og það reddaði honum í fyrsta sætið, og það væri nú ekki gaman ef allir væru á þessu Chevy dóti, þvi ég veit ekki hverju þið ættuð að röfla yfir þá :lol: En það þar nú bara 302 Ford til að taka betri tíma en stór Chevy, þannig að verið þið bara rólegir. Það var ekki bara Chevy sem var í fyrsta sæti. Ford í fyrsta í V8+ og í trukkaflokki og teppaflokki, er þá nokkuð eftir nema 4 og 6 cyl og svo flokkur eldri bíla. Chevy var meira svona í öðru sæti :-"
--- End quote ---
Ég tel nu að tíminn hjá Kristjáni á stóra eitthvað í rönninu við fordin í allt flokknum hafi verið nokkuð sultufínn bara. miðað við að annar gírinn kvaddi. þannig að það var bara 1 og 3 :mrgreen:
Einar G:
Hvað er það...ég og gír 2,,,,verð að fara að skoða forritið í mér!! en gott samt,,,,tja millibilsátand,,,,getur ekki skipt svo miklu mali,,,upphafið og endirinn er það sem skiptir mali,,,tja og svo úrslit,,,allavega dugði fyrir AK 1 og 3ji gír til að vera vinnerar!
en ok,,,ekki sett saman af dyrasta dótinu í hillunni en samt gott stöff,,,nu er að leggjast yfir vökvakerfi og fl og fl,,,,nennir því einhver?til að lata original dót höndla það sem drengirnir að norðan leggja á dótið!!!!
Vinnerar samt sem áður!!! good for me!!! engir Hafnfyrðingar að taka gullin allavega!!!
kv
Einar G
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version