Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

6 á vegum Kvartmíluklúbbsins

(1/3) > >>

maggifinn:
Við skelltum okkur í víking í höfuðstaðinn í norðri.
 Fengum dúndurveður yfir verslunarmannahelgina, vorum sólbrunnir og sællegir á sandspyrnusvæði Akureyringa.

Jens Herlufsen         Fiat Toppolino 434   KK

Grétar Franksson      Dragster 358      KK

Magnús Finnbjörnsson    FED 406  KK

Auðunn H. Herlufsen      Volvo   PV 544   KK

Páll S. Guðsteinsson      Chevrolet Nova   KK

Leifur Rósinberg               Ford Pinto   KK

Þarna voru einnig Hafliði Guðjóns og synir sem eru klúbbnum að góðu kunnir.

60 keppendur mættu til leiks á hinum ýmsu farartækjum, Stóru götuhjólin voru áberandi átta talsins og að auki var keyrður unglingaflokkur.

Vert er að minna á að Kvartmíluklúbburinn er með sandspyrnubraut á sínu skipulagi, á akstursíþróttasvæðinu í Kapelluhrauni.
 Síðustu misseri hefur talsverð vinna hefur verið lögð í að fá úthlutað sandsvæði í grennd við Hafnarfjörð en án árángurs.
 Nýjustu tilmæli Hafnarfjarðar er að koma upp svæði hjá okkur þarsem það sé á skipulagi, og hef ég á tilfinningunni að hætt sé við að Klúbburinn geti misst sínn réttindi ef ekki er áhugi fyrir frekari uppbyggingu.

Hafnarfjörður er jákvæður í að liðsinna klúbbnum einsog tilefni eru til með byggingu sandspyrnubrautar, hvað svo sem það þýðir...

hvert vill Klúbburinn stefna í þessum efnum? skipulagið er stórt og yfirgripsmikið veit ég og hugmyndirnar eru háleitar. Auðvitað er lægð núna, en við komumst ekkert nema vera með stefnu og einhversstaðar þarf að byrja.

Mun Klúbburinn byrja á sandspyrnubraut?

1965 Chevy II:
Ég hef mikinn áhuga á sandspyrnu og ég hef þykist vita að meirihluti stjórnar hafi það líka. Þið "sandspyrnuhópurinn" voruð komnir með umboð stjórnar
að vinna í þessum málum.

Smári sagði okkur að það væri ekki auðvelt/ódýrt að nálgast efni í slíka braut en ég mæli með að þið talið við hann eða við jafnvel hittumst allir og förum yfir stöðuna.

maggifinn:
Flott Frikki, gaman að heyra.

Það er eitt að athuga með sandsvæði utan Kapelluhrauns.

það er annað að athuga með sandsvæði á heimavelli.

Við þurfum að koma saman og skoða þessi mál, og um að gera að viðra sig þangað til hér á netinu.

Hér eru svo þrjú vídjó, svona aðeins til að kynda í mannskapnum..

Maggi Finn Grétar Franks
Maggi vs Grétar seinni ferð
Maggi vs Skjóldal

Ég minni á að tveir sandar eru eftir á árinu, þeir verða fyrsta og 22 september á svæði BA.  Tilvalið fyrir menn að skreppa norður og styðja sína félaga.

1965 Chevy II:
Frábær video, er þessi braut ekki of mjó á Akureyri ?

Hvers konar jarðvegur ætli sé bestur í þetta sport ?
Top Fuel Sand Dragster in the Desert

1965 Chevy II:
Ég fann þetta :
Track
A sand drag racing track is 300 feet (100 yards) long, which is the same distance as a football field. The surface consists of a dirt/sand/clay mix that creates optimal traction for the sand drag racing vehicles. Track grooming is necessary to maintain a competitive and safe race surface for all competitors.

http://www.socalsanddrags.com/scsda-fans

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version