Author Topic: Thunderbird Rúntur  (Read 2244 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Thunderbird Rúntur
« on: August 09, 2012, 18:16:04 »
Sćlir félagar.  :)

Ég var beđinn ađ setja ţetta hér inn:

Sćlir Thunderbird eigendur og áhugamenn um Tbird.


Nú er komiđ ađ hinum árlega Thunderbird hitting.   Eins og áđur leggjum viđ okkur fram um ađ smala saman öllum og ţá meina ég öllum gangfćrum Thunderbird bílum á landinu.
Ađ venju eru allir velkomnir og vil ég hvetja alla áhugamenn um fallega bíla  til ađ mćta.    Viđ erum međ nćgilega stórt bílaplan til ađ taka á móti miklum fjölda og rađa smekklega upp til ađ getađ skođađ bíla.  



Hér er ţá dagskrá kvöldsins:


Mćting er viđ Húsgagnahöllina (Bíldshöfđa) kl. 20. (ATH ...........Thunderbird eigendur mćta beint í Smáralindina og stilla upp sínum bílum kl. 20:00 )
Brottför er kl. 20.30, ekinn verđur rúntur um bćinn, og endađ ofan viđ Smáralind í Kópavogi (stóra bílaplaniđ fyrir ofan Smáralind, á móti nýju bílaţvottastöđinni " Splass " )


Kv.
Hálfdán.
Kveđja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á ţennan vef eđa annars stađar er bönnuđ nema ađ fengnu skriflegu samţykki höfundar.

Offline 70 olds JR.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: Thunderbird Rúntur
« Reply #1 on: August 09, 2012, 20:05:05 »
og er ţetta í dag?
Fannar Örn Helguson
1983 Mercury Cougar 2-Door XR-7 (SELDUR)(fyrsti bíll)
1970 Oldsmobile Cutlass W30 462 CUI (550HP)
1979 Oldsmobile Cutlass Station 6.6L (403)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Thunderbird Rúntur
« Reply #2 on: August 09, 2012, 21:43:18 »
Sćlir félagar. :)

Ég sé ađ ţarna hefur gleymst ađ setja inn dagsettningu, en rúnturinn er á miđvikudaginn kemur 15. Ágúst.

Kv.
Hálfdán.
Kveđja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á ţennan vef eđa annars stađar er bönnuđ nema ađ fengnu skriflegu samţykki höfundar.