Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
ķslandsmótiš 2012
1965 Chevy II:
Eftir žvķ sem ég kemst nęst žį žarf ekki aš fara tķmatökuferšir, mašur sér hjį NHRA non-qualifiers og žeir eru žį meš einfaldlega meš "lakasta tķmann".
1965 Chevy II:
Ég hef žó ekki fundiš žetta ķ reglunum.
Gretar Franksson.:
Žetta er rétt hjį Frikka, auk žess er keppnisstjóri meš mikiš vald mešan į keppninni stendur. Hann getur til dęmis įkvešiš hvort keppanda er vķsaš śr keppni eša ekki fari hann yfir mišlķnu eša hlišarlķnu. Fer eftir alvarleika og mati keppnisstjóra hvort viškomandi keppnistęki er tališ hęttulegt ofl.. Keppnisstjóri hefur vald til aš breyta auglżstum tķma t.d. hvenar keppnin hefst, tķmatökur hefjist ofl. Keppnisstjóra mį lķkja viš dómara ķ boltaleik, žar sem hann įkvešur hvort mark er dęmt af eša ekki.
GF.
1965 Chevy II:
Ķ NHRA stigagjöfinni kemur žetta fram, žetta er greinilega uppfęrš/breytt stigatafla frį žvķ sem viš erum meš og viš notumst lķklega viš žessa aš įri tel ég:
NHRA FULL THROTTLE CHAMPIONSHIP
Contestants in each of the Full Throttle racing categories compete for the NHRA Full Throttle Drag Racing Series world championship title on the basis of total points earned at NHRA national events.
NHRA NATIONAL EVENTS
Winner 100
Runner-up 80
Third-round loser 60
Second-round loser 40
First-round loser 20
Additional points are awarded at national events as follows:
10 points to all contestants - one qualifying run required. (hér held ég aš žaš sé įtt viš aš til aš fį žessi 10 stig verši keppandi aš fara eina tķmatökuferš ekki aš viškomandi keppandi sé "disqualified".
20 points for establishing an official e.t. record.
Performance bonus points are awarded for each qualifying session as follows:
Low e.t. of each session 3
Second-quickest 2
Third-quickest 1
Performance bonus points WILL NOT be awarded for any session unable to be completed.
http://www.nhra.net/stats/ptdescri.htm
1965 Chevy II:
Ég hef misskiliš žetta hjį NHRA, non-qualifier er ekki sjįlfkrafa meš ķ keppninni,en žar veršur ökumašur aš nį ferš innan tķmamarka flokksins, eitthvaš sem viš erum ekki meš hér, t.d
E.T. SUPER PRO 7.00 to 11.99, nįi ökumašur ekki 11.99 er hann non-qualifier og er ekki meš nema keppnistjóri įkveši annaš.
En valdiš er töluvert hjį keppnistjóranum og hann getur įkvešiš hvort keppandi fęr aš keyra eša ekki :
"All qualifiers in Top Fuel, Funny Car, Pro Stock, Pro Stock Motorcycle, Top Alcohol Dragster, Top Alcohol Funny Car, Comp, Super Stock, Stock, Top Dragster, and Top Sportsman must have a valid elapsed time recorded to be placed into eliminator competition. If conditions should curtail scheduled qualifying attempts and the field is under the specified field size in Comp, Super Stock, Stock, Top Dragster, or Top Sportsman categories, the event director has the option of placing non-qualified entrants into the field."
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version