Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevrolet Vega 1971 m. 327 V8 mótor

<< < (3/4) > >>

JHP:
Blessaður vertu,það þarf fyrst að grafa hana undan öllu draslinu í skúrnum hjá honum og ég held að það sé ekkert að fara að gerast á næstunni  :lol:

Kristján Skjóldal:
hann heitir Einar sem á gömlu hans Þórðar t og fór í henni 540 vélinn :cry: og er verið að laga hann

Big Fish:
Vélin fór ekki það brotnaði rúllu undirlyfta vélin var ný yfir farin þeir stiltu ekki rokerarmana eins og ég sagði þeim skylirði áðu en þeir færu að taka á henni ég bauðst til í að laga þetta á einu kvöldi þeir vildu það ekki  [-(

kv þórður

asmundur:
Átti fyrir mörgum árum Vegu sem var grá og með svartri rönd á hliðum sem mjókkaði fram, held hún hafi verið 1972. veit einhver um afrif hennar eða hvar hún er niðurkomin ?

Belair:

--- Quote from: JHP on May 11, 2012, 18:44:17 ---Mér finnst það vel að verki staðið hjá Belairnum að sjá ekki muninn á þessum tveim bílum  :mrgreen:

--- End quote ---

sá þetta skot ekki fyrir en núna

Mér finnst það vel að verki staðið hjá Jóni að sjá ekki að í umræða var komin önnur vega sem var ekki sú sama og þráður var um,

mynd 1 var retta

mynd 2 var af þeirri sem GunniCamaro helt að þetta væri

mynd 3 er myndin sem GunniCamaro beinti á

--- Quote from: asmundur on May 26, 2012, 13:00:37 ---Átti fyrir mörgum árum Vegu sem var grá og með svartri rönd á hliðum sem mjókkaði fram, held hún hafi verið 1972. veit einhver um afrif hennar eða hvar hún er niðurkomin ?

--- End quote ---

manstu Numerið á henni  :?:

kannski R-7447

Maggi  =D> =D> =D> =D> =D> =D> www.musclecars.is  =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D> =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version