Kvartmílan > Bílarnir og Grćjurnar
Ađ gangsetja bíl eftir 18 ár í geymslu.
fannarp:
Sćlir strákar
Var ađ eignast 78 malibu sem ađ hefur stađiđ inni í skemmu óhreifđur í 18 ár.
Ţegar bílnum var lagt var eitthvađ tikk eđa bank í mótor, ţetta er 305.
Hvernig mynduđ ţiđ reyna ađ gangsetja svona mótor eftir allann ţennann tíma? nýja olíu og síu, jafnvel ađ starta međ hreinum sjálfskiptivökva first?
Ég sćki bílinn í nćstu viku á bílafluttningabíl, er ţetta örugglega ekki allt pikkfast í bremsu og ónýtar hjólalegur, og vćntanlega pakkningar í blöndung.
Öll ráđ ţeginn.
Kv
Fannar
Lindemann:
ég myndi taka kertin úr og setja sjálfskiptiolíu ofaní cylindrana ogláta liggja ţar a.m.k. yfir nótt. Sjá svo hvort mótorinn snúist ekki örugglega. Setja nýja olíu og svo er örugglega gott ađ leggja blöndunginn í bleyti í bensín.
baldur:
Líklega ţarftu ađ taka blöndunginn í sundur og hreinsa hann vel. Bensín verđur ađ svona gulri drullu međ tímanum, stíflar jetta og festir nálar og svona.
Kristján Skjóldal:
pufff ţetta er letti!!!! gefđu honum 2 sinnum í botn og startađu svo. ef hann fer ekki í gang gerđu ţetta bara aftur og hann fer í gang og malar :mrgreen:
Yellow:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on April 26, 2012, 20:20:31 ---pufff ţetta er letti!!!! gefđu honum 2 sinnum í botn og startađu svo. ef hann fer ekki í gang gerđu ţetta bara aftur og hann fer í gang og malar :mrgreen:
--- End quote ---
En ţetta er Chevy sem er viđ erum ađ tala um hérna :lol:
Ég mćli međ ţví sem Baldur og Lindermann eru ađ segja :mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version