Author Topic: Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.  (Read 9597 times)

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Re: Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.
« Reply #20 on: April 24, 2012, 00:21:05 »
 Hver er ávinningurinn fyrir venjulegan óbreyttan bíl miðað við 3% blöndu í bensínið eins og talað er um :?:meiri kraftur og/eða sparneytni :?:
« Last Edit: April 24, 2012, 00:23:31 by motors »
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
Re: Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.
« Reply #21 on: April 24, 2012, 00:30:30 »
örugglega bara meiri hagnaður til olíufélaganna :roll:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.
« Reply #22 on: April 24, 2012, 08:21:05 »
3% blanda á engin áhrif að hafa, það er innan bensín staðalsins.  Ég hef keyrt 2007 Grand Cherokee V6 á því og fannst bíllinn vera aðeins sprækari en líklegast hefur það verið ímyndun.  Þegar N1 seldi þetta í einn mánuð (3% blanda) sem tilraun þá seldu þeir líterinn ca 2-3 krónum ódýrari. 

Aðal kostirnir sem ég sé eru að þetta er unnið úr rafmagni og koltvísýring (sem færi annars í andrúmsloftið => umhverfisvænt) og þetta er innlend framleiðsla sem sparar þá um leið gjaldeyri :-)
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Re: Fyrsti kvartmílubíllinn á 100% íslenzku metanóli.
« Reply #23 on: April 24, 2012, 15:47:39 »
3% blanda á engin áhrif að hafa, það er innan bensín staðalsins.  Ég hef keyrt 2007 Grand Cherokee V6 á því og fannst bíllinn vera aðeins sprækari en líklegast hefur það verið ímyndun.  Þegar N1 seldi þetta í einn mánuð (3% blanda) sem tilraun þá seldu þeir líterinn ca 2-3 krónum ódýrari. 

Aðal kostirnir sem ég sé eru að þetta er unnið úr rafmagni og koltvísýring (sem færi annars í andrúmsloftið => umhverfisvænt) og þetta er innlend framleiðsla sem sparar þá um leið gjaldeyri :-)
Sumsé engin breyting miðað vð 3% blöndu.en þetta er jú umhverfisvænt. :)
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.