Author Topic: Spörtlun  (Read 5524 times)

Offline Andri Corvette

  • In the pit
  • **
  • Posts: 79
    • View Profile
Spörtlun
« on: December 02, 2003, 23:04:38 »
Ég er að velta fyrir mér hvort menn hafi allmennt á móti spörtlun í boddý? Endilega komið með komment.
Mercedes E 55 AMG Kompressor 2003
Ford Mustang Cobra Supercharged 2003

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Spörtlun
« Reply #1 on: December 02, 2003, 23:09:30 »
best að sjóða bara í frekar en spassla í , spassl endist ekki lengi ef það er mikið af því.

maður er hlynntur því ef það er lítið af því og aðeins uppí smá beyglur
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Andri Corvette

  • In the pit
  • **
  • Posts: 79
    • View Profile
Spörtlun
« Reply #2 on: December 02, 2003, 23:18:48 »
Spartl kemur ekki í staðin fyrir suðuviðgerðir en er oftast notað til að fylla yfir undir lökkun. Það er hægt að trebba í staðin fyrir að sjóða en ekki vinsælt hja flestum.
Mercedes E 55 AMG Kompressor 2003
Ford Mustang Cobra Supercharged 2003

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Spörtlun
« Reply #3 on: December 02, 2003, 23:24:44 »
trebbi er ágætur.. endist lengur en spassl en suðan endist auðvita lengst ;)

maður hefur séð aðila spassla í risa holur (sem ryð hefur étið í geng) og það má ekki gera.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Spörtlun
« Reply #4 on: December 02, 2003, 23:53:58 »
sparsl er gott í hófi, eins og Andri segir er það yfirleitt notað til að fylla í undir lakk eftir boddývinnu (suðu o.þ.h.), ef það er notað of mikið er hætta á að það fari að springa! en noti maður hæfilega mikið getur endingartíminn verið góður!
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
málrægtarvaðall
« Reply #5 on: December 03, 2003, 00:00:59 »
Tala rétt strákar, spartla ekki spastla, sparsla eða spassla :lol: . Kv TONI

Offline phoenix

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
Re: málrægtarvaðall
« Reply #6 on: December 03, 2003, 15:42:48 »
þess má geta að 4mm er svona almennt hámarkið sem sparsl má vera þykkt til að það kallist ekki fúsk.

man samt eftir tank af mótorhjóli sem ég var að vinna undir lakk sem hafði lent í hinu og þessu. hætti að slípa aðra hliðina þegar ég var kominn 2cm inn af gegnheilu sparsli
Björn Gísli
6620037

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Spörtlun
« Reply #7 on: December 03, 2003, 22:58:20 »
Einu sinni sá ég tinað í bíl, þarna var verið að gera flott upp ekkert fúsk. Það þótti miklu flottara að tina heldur en að nota sparsl.
Þegar ég spurði pabba um þetta þá sagði hann að þetta hafi alltaf verið gert í sínu prestakalli í gamla daga.


Elmar Þór Hauksson
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline phoenix

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 320
    • View Profile
Spörtlun
« Reply #8 on: December 04, 2003, 15:37:50 »
tinið er náttúrulega það alflottasta en því miður ekki kennt í bílsmíði nú til dags. En það er á stefnuskránni að læra þetta sjálfur við tækifæri
Björn Gísli
6620037